Tin tức

Cửa nhựa tại Sóc Trăng

Cửa nhựa tại Sóc Trăng

Bạn đang tìm kiếm cửa nhựa tại Sóc Trăng? Cửa nhựa được đông khách dõi theo quyết định cài đặt cho cửa buồng ngủ, cửa nhà wc, cửa thông phòng , ....  Nơi có ngành vật tư xây dựng gia tăng hàng đầu toàn cầu, với nhiều mặt hàng được nhiều người biết đến được phân phối trên khu vực kinh doanh nước việt nam. Những sản phẩm từ cửa nhựa được người dân nước ta nói chung và tại sóc trăng nói riêng rất được ưa thích và được sử nhiều trong các xây dựng bên trong vì chủng màu đẹp , kiểu dáng đa dạng, phong cách hiện đại , ...đặc biệt là thị trường càng lúc càng gần với số tiền người dân kiếm được cửa nhựa tại Sóc Trăng chất lượng.

                                                                05-cua-nhua-1.j-91ea1a29b6c1ebaf5864d651

Cửa nhựa Đài Loan là gì?

 

Cửa nhựa tại Sóc Trăng là một dòng sản phẩm còn khá mới lạ trên thị trường nên nhiều khách hàng quan tâm cửa nhựa Đài Loan là gì, những ưu nhược điểm… Về khái niệm, cửa nhựa Đài Loan được định nghĩa là dòng sản phẩm cửa tạo nên từ nhựa giả gỗ cao cấp. Cụ thể là thanh profile cao cấp, có nguyên liệu chính là những hạt nhựa nguyên sinh an toàn cho sức khỏe người dùng, nhập khẩu từ nước phát triển. 

Được trang bị công nghệ pha màu sẵn từ bên trong vật liệu, sản phẩm không còn hiện tượng tách lớp và màu sơn luôn bền bỉ, không cần sơn lại.  Với dây chuyền sản xuất bằng công nghệ tiên tiến của Đài Loan, sản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, đặc biệt có giá thành thấp hơn so với mặt bằng chung các sản phẩm cửa, vừa có tính thẩm mỹ cao nên vô cùng được ưa chuộng.

Cấu tạo cửa nhựa Đài Loan là gì?

                                         05-cua-nhua-12-8765d2634c12c71328ff570dd

Cấu tạo chung của cửa nhựa Đài Loan là sự ghép lại hoặc đúc thành tấm của những thanh nhựa PVC, tạo nên một liên kết bền chắc,.. Ngoài ra còn có thể dùng ô kính trang trí, tạo sự thông thoáng và đẹp mắt. Ô kính này sẽ được trang bị tùy theo yêu cầu của khách hàng. Có thể lựa chọn ô kính một bên và bên còn lại  là ô nhựa hoặc hoàn toàn bằng ô kính.

 Về quy cách cửa: 

  • Cửa nhựa Đài Loan có kích thước phủ bì chuẩn 800 x 2100mm hoặc 900 x 2.200mm hoặc thiết kế riêng theo kích thước của công trình thực tế..

  • Khung bao chuẩn 55 x 100mm bằng nhựa PVC hoặc nhựa gỗ

  • Độ dày cánh khoảng 35 mm. Cấu tạo cánh có thể là đúc nguyên khối hoặc ghép thanh theo mẫu sẵn.

Một bộ cửa nhựa Đài Loan hoàn chỉnh gồm cánh cửa, khung bao, chưa đi kèm các phụ kiện như nẹp cửa, khóa cửa, tay nắm, bản lề…

Ưu điểm cửa nhựa Đài Loan

                                           05-cua-nhua-1.j.j-3282f4224040d6be6fe560

Từ khi mới ra mắt, cửa nhựa tại Sóc Trăng được ví như một cơn sốt trên thị trường nhờ độ bán chạy và được sử dụng trong hầu hết các công trình lớn nhỏ từ nhà ở, chung cư cao tầng, văn phòng, bệnh viện trường học..v..v… Vậy câu hỏi đặt ra là vì sao sản phẩm này lại được yêu thích như thế? ưu và nhược điểm cửa nhựa Đài Loan là gì? 

  • Có khả năng chống nước cao: với nguyên liệu nhựa PVC nguyên sinh cao cấp nên sản phẩm sở hữu khả năng chống chịu nước, không bị thấm ẩm và bị tác động bởi các chất tẩy rửa độc hại trong phòng vệ sinh, phòng tắm…

  • Dễ dàng vận chuyển: Sản phẩm cửa nhựa Đài Loan có trọng lượng nhẹ nên khi vận hành sẽ nhẹ nhàng hơn so với cửa gỗ, hơn nữa cũng giảm được tải trọng lên công trình trong quá trình hoạt động, hạn chế tình trạng xệ cánh.

  • Không cong vênh hay mối mọt: vấn đề tuổi thọ cửa, thời gian sử dụng lâu dài là tiêu chí hàng đầu khi chọn cửa của khách hàng, sản phẩm cửa nhựa Đài Loan với lớp bảo vệ cao cấp sẽ không xảy ra hiện tượng cong vênh, ăn mòn do mối mọt gây hư hỏng, góp phần giảm chi phí sửa chữa thay mới. 

  • Màu sơn bền: trang bị công nghệ pha màu hiện đại ngay từ bên trong vật liệu, những cánh cửa nhựa Đài Loan không lo bị phai màu và phải sơn lại nhiều lần.

 Ứng dụng cửa nhựa Đài Loan vào đời sống

                                                                 29-cua-nhua-tai-vinh-long.pn-0fb75527bf0

Cửa nhựa Đài Loan đã và đang là sản phẩm được ưa chuộng hàng đầu tại thị trường nội thất Việt. 

Với những ưu điểm vượt trội như trên, sản phẩm này hoàn toàn là lựa chọn tốt nhất. Phù hợp sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Đặc biệt với khả năng chống chịu nước của mình, cửa nhựa Đài Loan luôn là ưu tiên cho khu vực cửa phòng tắm, cửa phòng vệ sinh, cửa bếp… Ngoài các công trình nhà ở dân sinh thì cửa nhựa Đài Loan cũng được ứng cho các công trình an sinh xã hội, công trình phúc lợi, chung cư cao tầng, cao ốc, văn phòng…

 Các sản phẩm cửa nhựa tại Vĩnh Long trên thị trường

Cửa nhựa tại Vĩnh Long có cấu trúc đa dạng tùy thuộc vào loại nhựa sử dụng và mục đích sử dụng cụ thể. Dưới đây là cấu trúc cơ bản của một số loại cửa nhựa phổ biến:

  • Cửa nhựa PVC (Polyvinyl Chloride):

    • Lớp nền: Thường là tấm nhựa PVC đặc biệt, có khả năng chịu va đập và chống nước.

    • Lớp phủ UV: Được áp dụng trên bề mặt của cửa để bảo vệ khỏi tác động của tia UV và giữ cho màu sắc của cửa không bị phai.

    • Lõi cấu trúc: Có thể bao gồm các lớp cấu trúc để tăng cường độ cứng và độ bền của cửa.

  • Cửa nhựa ABS (Acrylonitrile Butadiene Styrene):

    • Lớp nền: Cũng là tấm nhựa ABS chịu va đập và có khả năng chống nước.

    • Lớp phủ bề mặt: Đôi khi có thể có một lớp phủ bề mặt để cung cấp tính thẩm mỹ và bảo vệ bề mặt khỏi trầy xước và mài mòn.

  • Cửa nhựa composite:

    • Lớp nền: Thường là sự kết hợp giữa nhựa và các vật liệu khác như gỗ, sợi thủy tinh, hoặc sợi carbon để cải thiện độ cứng và độ bền.

    • Lớp phủ bề mặt: Có thể có một lớp phủ bề mặt để cung cấp vẻ ngoài tự nhiên giống gỗ hoặc các hiệu ứng khác.

Hãy đến với công ty TNHH Nam Tiến để có thêm trải nghiệm về không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa, cửa nhựa tại Sóc Trăng, chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...