Tin tức

Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng

Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng

Không gian sống ở đô thị chật hẹp không cho phép bạn trang bị những vật dụng cồng kềnh trong nhà. Tuy vậy nhưng kệ tivi, kệ giày hay kệ trang trí lại là những món đồ nội thất thiết yếu mà gần như phải có trong mỗi gia đình. Chúng tôi đề xuất mang tới cho bạn gợi ý tuyệt vời về kệ nhựa Đài Loan- Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng-  một điểm sáng mới cho nội thất hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sở hữu.

                                                        23-ke-nhua-trang-tri-tai-soc-trang.2-a2a

Tổng quan về kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng

Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng được làm bằng chất liệu nhựa Đài Loan, được qua tay những người thợ lành nghề của chúng tôi sẽ tạo ra những món nội thất đặt ở phòng khách độc đáo, gây ấn tượng cho khách đến chơi nhà, đồng thời là điểm nhấn nổi trội cho cả căn phòng và thể hiện được cá tính của chủ nhà. Để hình thành nên một hệ thống tủ kệ nhựa đẹp, không nhất thiết các thành phần của tủ phải gắn kết với nhau. Do đó, khi lựa chọn mua kệ trang trí nhựa bạn nên tham khảo những loại kệ nhựa trang trí đa năng, vừa tiết kiệm được không gian sống, vừa trang trí làm đẹp cho ngôi nhà của mình.

Rất nhiều mẫu kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng hiện nay cho chúng ta cảm giác về sự trang nhã, hiện đại ngay từ cái nhìn đầu tiên. Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nội thất nhựa để mang đến cho căn nhà của khách hàng những nội thất vừa tiện nghi, hợp lý, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao chính là sự lựa chọn tuyệt vời giúp căn phòng trở nên ấn tượng và sang trọng. Hãy để chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm nội thất nhựa Đài Loan cao cấp, giúp căn phòng của bạn độc đáo, thu hút nhất.

Cách lựa chọn kệ nhựa trang trí phù hợp, tối ưu không gian sống

                                                       23-ke-nhua-trang-tri-tai-soc-trang.4-924

Tùy vào kích thước và phong cách bài trí của phòng khách hoặc phòng ngủ, bạn có thể lựa chọn những loại kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng phù hợp. Đối với những không gian nhỏ, hiện đại, bạn có thể chọn những màu sáng nổi bật, sinh động để tạo cảm giác căn phòng rộng rãi hơn.

Chẳng hạn, tông màu trắng sáng kết hợp với màu cà phê của những tấm kính tủ sẽ tạo ra cảm giác thư thái, thoải mái. Hơn thế, tông màu trắng được sử dụng khá phổ biến trong thiết kế nội thất, một lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn. Nếu căn phòng của bạn được thiết kế theo phong cách cổ điển thì bạn nên chọn một chiếc tủ kệ có màu tối hơn trông sẽ nổi bật.

Ngoài ra, bạn nên chú ý đến chiều cao của kệ nhựa trang trí và vị trí của người ngồi sao cho tầm nhìn vừa mắt và thân thiện. Bạn có thể lựa chọn những kệ nhựa trang trí với thiết kế đơn giản, có độ bền cao và dễ dàng di chuyển tùy theo nhu cầu sử dụng và ý thích của mình để mang lại một không gian sinh hoạt đẹp và tiện nghi.

Tính ưu việt của sản phẩm kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng

                                    23-ke-nhua-trang-tri-tai-soc-trang-76a17

Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng ra đời đáp ứng được tính đa năng trong sử dụng, vừa gọn gàng để tạo không gian sống tiện nghi, vừa thoải mái trong diện tích khiêm tốn.  Kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng -Kệ nhựa Đài Loan có các ưu điểm vượt trội sau:

  • Được làm từ nhựa cao cấp, không bị cong vênh hay biến dạng dưới các tác động của thời tiết, môi trường. Được sản xuất từ nhựa Đài Loan cao cấp, cứng cáp, bền đẹp với nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú, đa dạng, mang lại một màu sắc tươi mới cho căn phòng của bạn.

  • Với kích thước, màu sắc tùy chọn, bạn dễ dàng sở hữu những chiếc tủ kệ hiện đại, đẹp mắt với giá thành hợp lý.

  • Thiết kế tỉ mỉ từ những lớp sơn, độ bóng, những phụ kiện bản lề, tay rượt đến những hoa văn, họa tiết…đảm bảo sự hài lòng của bạn.

  • Không độc, không có chì, không có kim loại nặng, không có hoá chất tạo dẻo được kiểm định bởi Quatest và SGS, không độc hại cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

  • Chống nước tuyệt đối, không bị cong vênh, mối mọt do thời tiết ẩm mốc ở Việt Nam.

  • Màu sắc phong phú đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất, có thể phối hợp tuỳ thích.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi với khăn ẩm.Thiết kế, tư vấn miễn phí tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty TNHH Plastic Nam Tiến

                                                       23-ke-nhua-trang-tri-tai-soc-trang.5-998

Để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm kệ trang trí tại Long An tốt về chất lượng và đẹp về kiểu dáng, đơn vị chúng tôi luôn chú trọng vào việc mua máy móc hiện đại, phụ kiện chính hãng và chất liệu gỗ cao cấp. mang lại niềm vui cho mọi gia đình.

Dây chuyền sản xuất hiện đại

  • Máy gia công CNC có độ chính xác cao và họ cũng có thể tạo ra các sản phẩm phức tạp theo yêu cầu của khách hàng.

  • Độ chuẩn xác cao của máy cưa bàn trượt đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt được sự hoàn thiện cao nhất.

  • Máy dán cạnh đứng tự động sẽ che đi những khuyết điểm từ gỗ công nghiệp, giúp sản phẩm tạo ra hoàn thiện về mặt thẩm mĩ.

Nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cao

Tất cả các vật liệu mà đơn vị chúng tôi sử dụng trong sản xuất  kệ trang trí tại Long An được mua từ các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như An Cường, LiVas, Ba Thanh, Thanh Thùy,... để đảm bảo rằng sản phẩm nội thất sẽ bền đẹp theo thời gian và đảm bảo tính thẩm mỹ. Các loại gỗ được sử dụng bao gồm gỗ MFC, gỗ MDF, gỗ HDF và gỗ ép. Nó được sử dụng trong các sản phẩm nội thất cao cấp, chẳng hạn như MDF, HDF phủ Arylic không được line, Arylic với nhiều màu sắc từ vân gỗ, vân đá và màu tạo ra các sản phẩm láng bóng, có khả năng chống trầy xước.

Sản phẩm chính hãng 

Lựa chọn sản phẩm chất lượng cao cho một sản phẩm nội thất cao cấp ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của sản phẩm sau khi sử dụng. Công ty TNHH Plastic Nam Tiến cam kết hoàn toàn sử dụng phụ kiện của các thương hiệu lớn như Hafele, Blum, Ivan để sản phẩm hoạt động tốt trong thời gian sử dụng.

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối, hài lòng của khách hàng. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những sản phẩm nội thất nhựa mới nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay quan tâm về sản phẩm kệ nhựa trang trí tại Sóc Trăng  nhé

Bài đăng khác

Processing...