Tin tức

Kệ trưng bày tại An Giang

Kệ trưng bày tại An Giang

Kệ trưng bày tại An Giang - Tủ kệ trưng bày sản phẩm để thu hút khách hàng, các cửa hàng bán lẻ tại thị trường Việt Nam hiện nay đang ngày càng chú trọng vào việc trang trí và sắp xếp hàng hóa một cách chuyên nghiệp. Ngoài các mẫu giá kệ siêu thị phổ thông, các mẫu kệ tủ trưng bày có thiết kế hiện đại, trang trọng và độc đáo cũng thu hút nhiều khách hàng.

                                                                          26-ke-trung-bay1.22-6de1e8ae81ffe553baf9

Tổng quan về mẫu kệ trưng bày trên thị trường hiện nay

Một loại kệ có kiểu dáng và thiết kế đặc biệt được gọi là kệ tủ trưng bày, bao gồm các ngăn chuyên để trưng bày sản phẩm và các ngăn tủ đựng ở phía dưới cùng để cất trữ hàng hóa.

Kiểu dáng, kích thước và màu sắc đa dạng của mẫu kệ này có thể phù hợp với hầu hết các không gian cửa hàng và sản phẩm cần trưng bày.


Chức năng của kệ tủ trưng bày sản phẩm

                                                                                                                                                                                                                                    11-ke-trung-bay-5079a9306ef9ae122b3ba5f5

Mẫu kệ tủ trưng bày có khá nhiều chức năng khác nhau, cụ thể như:

  • Sử dụng để trưng bày hàng hóa một cách trang trọng và gọn gàng nhất, cho phép khách hàng nhìn thấy sản phẩm đầu tiên cũng như sự chuyên nghiệp của cửa hàng.

  • Để thu hút khách hàng, bạn có thể trưng bày một số mẫu sản phẩm trên kệ tủ và các sản phẩm cùng loại có kích thước tương đương có thể cất trữ ở tủ đồ phía dưới để tiết kiệm diện tích.

  • Có thể phân loại và trưng bày hàng hóa theo đúng vị trí, số lượng và giá cả để giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa.

  • Mang đến cho cửa hàng một cách trưng bày chuyên nghiệp, độc đáo và khác biệt.

  • Mang tới một cách trưng bày độc đáo, khác biệt và chuyên nghiệp cho cửa hàng, giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn và tăng được lợi thế cạnh tranh với các nhãn hàng khác.

Kích thước của kệ trưng bày tại An Giang

Trên thị trường hiện nay, phổ biến 2 loại kệ trưng bày tại An Giang chính bao gồm kệ trưng bày đơn và kệ trưng bày kép (kệ trưng bày đôi tại siêu thị):

Kệ trưng bày tại An Giang đơn

  • Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, 2m, 2,2m, trong đó có 2 loại phổ biến là Kệ trưng bày tại An Giang đơn 1,5m và 1,8m. 

  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 1,2m. 

  • Chiều rộng kệ đơn: 42-52cm Số tầng sàn: 3-4-5 tầng sàn. 

Kệ trưng bày tại An Giang kệ đôi siêu thị (kệ kép) 

  • Chiều cao: 1,2m, 1,5m, 1,8m, trong đó có 2 loại phổ biến là Kệ trưng bày tại An Giang đôi cao 1,5m và 1,8m. 

  • Chiều dài mân tầng bày hàng: 70cm, 90cm, 1,2m. 

  • Chiều rộng: 78cm -96cm. Số tầng sàn: 8- 10 tầng sàn. 

Tiện ích khi sử dụng kệ trưng bày tại An Giang

Mang tới một cách trưng bày độc đáo, khác biệt và chuyên nghiệp cho cửa hàng, giúp cho sản phẩm trở nên nổi bật hơn và tăng được lợi thế cạnh tranh với các nhãn hàng khác.  Kệ trưng bày tại An Giang sở hữu những ưu điểm đặc biệt:

                                                                           11-ke-trung-bay.2-ab9b92e535f780713ffee1

Tinh tế trong thiết kế

Kệ trưng bày tại An Giang  của Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến không chỉ là sản phẩm chức năng mà còn là điểm nhấn thẩm mỹ cho mọi không gian trưng bày. Sự tinh tế và chăm chút đến từng chi tiết trong thiết kế đã giúp tạo nên sự hoàn hảo và độc đáo.

Sự tiện lợi và linh hoạt

Không chỉ là sản phẩm trang trí, kệ trưng bày của Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến còn mang lại sự tiện lợi và linh hoạt trong việc tổ chức và trưng bày sản phẩm. Điều này giúp tối ưu hóa không gian và thu hút sự chú ý từ khách hàng.

Giá trị và hiệu quả

Sự kết hợp giữa chất lượng và giá trị đã tạo nên sự hiệu quả cao cho kệ trưng bày của Công Ty TNHH Plastic Nam Tiến. Với mức giá hợp lý, khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu kinh doanh và trưng bày một cách tối ưu.

Hãy đến với kệ trưng bày tại An Giang của công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...