Tin tức

Lam nhựa tại Bạc Liêu

Lam nhựa tại Bạc Liêu

Trong một vài năm gần đây, lam nhựa tại Bạc Liêu đang dần trở thành xu thế của các công trình kiến trúc nhà ở. Những lam nhựa nhỏ này bên cạnh che chắn nắng cho ngôi nhà, còn giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Tuy nhiên, không phải hầu hết các khách hàng đều có đầy đủ thông tin cho sản phẩm này. Hãy theo chân bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Tổng quan về lam nhựa tại Bạc Liêu

                             27-lam-nhua-tai-vinh-long-247c08b1ac423d

Lam nhựa tại Bạc Liêu hay còn được gọi là Lam nhựa Composite hay WPC (Wood Plastic Composite). Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam nhựa được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác. Các chất này được ép đùn bằng công nghệ nhất năm 2018.

Vì vậy, lam nhựa ngoài trời có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét. Bên cạnh đó, các vân lam nhựa ngoài trời khá chân thật. Tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên, đồng thời tăng độ sang trọng cho ngôi nhà và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam nhựa tại Bạc Liêu trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đây là giải pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Các loại lam nhựa tại Bạc Liêu do công ty TNHH Plastic Nam Tiến sản xuất 

                                     27-lam-nhua-tai-vinh-long.j1.3-299fd338d

  1. Lam Polyethylene (PE): PE là loại lam nhựa phổ biến nhất và được sử dụng rộng rãi trong nhiều ứng dụng. Nó có độ dẻo dai và khả năng cách điện tốt. Có hai loại chính là polyethylene có mật độ cao (HDPE) và polyethylene có mật độ thấp (LDPE).

  2. Lam Polypropylene (PP): PP cũng là một loại lam nhựa phổ biến với độ cứng và độ bền cao. Nó thường được sử dụng cho đồ gia dụng, đồ dùng hằng ngày, và đóng gói thực phẩm.

  3. Lam Polyvinyl Chloride (PVC): PVC là loại lam nhựa chịu nhiệt và chịu hóa chất tốt. Nó được sử dụng trong nhiều ứng dụng, bao gồm ống nước, vật liệu xây dựng, đồ chơi và đóng gói.

  4. Lam Polystyrene (PS): PS thường làm từ một loạt các chất phụ gia để tạo ra các loại lam nhựa khác nhau như polystyrene mở (EPS) và polystyrene đặc biệt (OPS). Nó được sử dụng cho đóng gói thực phẩm, đồ chơi, và sản phẩm điện tử.

  5. Lam Polyethylene Terephthalate (PET): PET là một loại lam nhựa trong suốt và cứng cáp, thường được sử dụng cho đóng gói thức uống như nước ngọt, nước đá và bánh kẹo.

  6. Lam Acrylic (PMMA): Acrylic là một loại lam nhựa trong suốt và có độ bền cao, thường được sử dụng cho đồ trang trí, biển quảng cáo và sản phẩm hiển thị.

  7. Lam Polycarbonate (PC): PC là một loại lam nhựa trong suốt và có khả năng chống va đập tốt, thường được sử dụng cho ống kính, bảo vệ an toàn, và sản phẩm điện tử.

  8. Lam Polyamide (PA): PA, hay còn gọi là nylon, là một loại lam nhựa có độ bền và độ cứng cao, thường được sử dụng cho đồ gia dụng, đồ thể thao và các ứng dụng công nghiệp khác.


Tại sao lam nhựa tại Bạc Liêu được ưa chuộng trong đời sống hiện nay?

                                                           24-lam-nhua-tai-tra-vinh.j1.2-3d2c5f57d7


  • Lam nhựa hắc phục được các nhược điểm như: Lam nhựa tự nhiên hay bị cong vênh, co ngót khi thời tiết nắng nóng. Hoặc các loại lam nhựa công nghiệp sẽ dễ bị bục, mối mọt và ẩm nước khi gặp nước.

  • Khi sử dụng lam nhựa tại Bạc Liêu ngoài trời, tình trạng bạc màu, phải màu khi chịu sự tác động của thời tiết cũng giảm đi rất nhiều. Vì vậy, sử dụng lam nhựa che nắng ngoài trời sẽ có tuổi thọ và độ bền rất cao.

  • Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng lam nhựa ngoài trời trang trí cho công trình là tiết giảm chi phí thi công công trình. Điều này vừa đảm bảo chi phí thấp và mang lại ưu điểm vượt trội so với lam nhựa tự nhiên.

  • Bên cạnh đó, lam trang trí ngoài trời còn giúp chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn. Đồng thời, giúp điều chỉnh cường độ sáng và giảm thiểu những tác hại của tia cực tím đối. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo độ sáng trong công trình, giúp công trình không bị thiếu ánh sáng tự nhiên.

  • Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại sang trọng sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Hãy đến với của công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa, lam nhựa tại Bạc Liêu chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...