Tin tức

Sàn nhựa tại Vĩnh Long

Sàn nhựa tại Vĩnh Long

Vĩnh Long, với tốc độ phát triển kinh tế và xây dựng ngày càng tăng, đang trở thành một trong những trung tâm công nghiệp và thương mại quan trọng tại miền Nam Việt Nam. Trong bối cảnh này, nhu cầu về nội thất chất lượng cao ngày càng tăng cao do tính linh hoạt, độ bền và tính năng đa dạng của chúng. Công ty TNHH plastic Nam Tiến đã xuất sắc đáp ứng với việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm sàn nhựa tại Vĩnh Long chất lượng.

                                                    10-san-nhua-4-22f63c22ac0c85019e1bad50e4

Cấu tạo của sàn nhựa 

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sàn nhựa bao gồm: Sàn nhựa PVC (sàn nhựa dán keo), Sàn nhựa SPC (sàn nhựa hèm khóa) và Sàn nhựa WPC (sàn gỗ nhựa). 

Cấu tạo chung của các loại sàn nhựa bao gồm 5 phần chính: 

  • Lớp phủ UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt. Giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bay màu. Đảm bảo độ bền cho sàn.

  • Lớp áo: Có tác dụng chống mài mòn. Chống trơn trượt. Chống nấm mốc.

  • Lớp tạo vân: Giúp sàn nhựa tạo nên các vân tinh tế, chân thực như: vân gỗ, vân đá, vân thảm… đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

  • Lớp lõi: Được tạo thành từ nhựa PVC, SPC, WPC. Có tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt. Độ bền tuỳ thuộc vào đặc tính của từng loại lõi trên.

  • Lớp đế nhựa: Khiến sàn nhựa có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất. Chống nồm trong thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn. Thường được làm bằng nhựa tổng hợp PE hoặc cao su non.

Ưu điểm của sàn nhựa tại Vĩnh Long

                                   29-san-nhua-tai-vinh-long.12-0527903f23c

  • Chống thấm, chống ẩm tốt: Sàn nhựa có cấu tạo từ nhựa PVC, có khả năng chống thấm, chống ẩm tốt, giúp bảo vệ sàn khỏi tác động của nước và độ ẩm.

  • Chống trơn trượt tốt: Sàn nhựa có bề mặt nhám, chống trơn trượt tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em và người già.

  • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi: Sàn nhựa có bề mặt nhẵn, dễ dàng vệ sinh, lau chùi, giúp giữ cho sàn luôn sạch sẽ, sáng bóng.

  • Thân thiện với môi trường: Sàn nhựa được làm từ nhựa PVC, là vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường.

  • Giá thành hợp lý: Sàn nhựa có giá thành hợp lý hơn so với các loại sàn khác như sàn gỗ, sàn đá,...


Ứng dụng sàn nhựa Đài Loan trong các thiết kế, lắp đặt nội thất tại Vĩnh Long

                                     29-san-nhua-tai-vinh-long.13-13ed99f21fa

  1. Trong nhà:  Sàn nhựa tại Vĩnh Long là lựa chọn phổ biến cho việc lát sàn trong nhà ở, văn phòng, cửa hàng, nhà hàng và khách sạn. Sự đa dạng về mẫu mã và tính linh hoạt trong thiết kế của sàn nhựa giúp tạo ra không gian sống và làm việc thoải mái và đẳng cấp.

  2. Ngoài trời: Ngoài việc sử dụng trong nhà, sàn nhựa cũng có thể được áp dụng cho các không gian ngoài trời như sân vườn, sân thể thao và hồ bơi. Độ bền cao và khả năng chịu được tác động từ thời tiết là những ưu điểm lớn của sàn nhựa trong ứng dụng ngoài trời.

  3. Ứng dụng thương mại: Các cửa hàng, siêu thị, nhà hàng, quán cafe và cơ sở dịch vụ khác cũng sử dụng sàn nhựa để tạo ra không gian thu hút và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Với sự kết hợp giữa nghệ thuật và chất lượng, công ty TNHH Plastic Nam Tiến đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng, từ gia đình đến doanh nghiệp và tổ chức. Sản phẩm sàn nhựa tại Vĩnh Long  không chỉ làm đẹp cho không gian sống mà còn mang đến sự tiện nghi và thoải mái,đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.Sàn nhựa tại Vĩnh Long  chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì chu đáo, tận tâm. Chúng tôi luôn sẵn sàng khắc phục mọi lỗi kỹ thuật của sản phẩm trong thời gian bảo hành.

                                                      29-san-nhua-tai-vinh-long-0dc73c022539f4

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến không chỉ cung cấp sản phẩm sàn nhựa tại Vĩnh Long  chất lượng mà còn cam kết mang lại dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chuyên nghiệp và hiệu quả. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của công ty sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa sản phẩm một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

 

Công ty TNHH Nam Tiến cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.



Bài đăng khác

Processing...