Tin tức

Tủ áo nhựa tại Kiên Giang

Tủ áo nhựa tại Kiên Giang

Tủ áo nhựa tại Kiên Giang được coi là một trong những sản phẩm phổ biến trong nhiều gia đình nhưng không phải ai cũng biết được cách sử dụng tủ nhựa Đài Loan đúng cách để giúp chúng gia tăng tuổi thọ. Vì vậy,  để kéo dài tuổi thọ cho chiếc tủ nhựa của gia đình bạn, hãy theo chân bài viết dưới đây để có thêm những lưu ý quan trọng mà mọi người cần biết khi cất trữ quần áo nhé.

Bật mí ưu điểm tuyệt vời của tủ áo nhựa Đài Loan bạn nên biết 

                               09-tu-nhua.25-1dfacab387b591ab366fb7e205

a) Nguyên liệu làm nên chất lượng 

Để mang đến cho khách hàng những mẫu tủ nhựa đựng quần áo, vật dụng chất lượng, công ty TNHH Nhựa Nam Tiến đã lựa chọn nguyên liệu 100% nhựa PP chính phẩm để làm nên tủ áo nhựa tại Kiên Giang

Tủ áo nhựa thường có độ bền rất cao, bền bỉ theo theo thời gian, đặc biệt là tránh được những tình trạng ẩm mốc, mối mọt,... Đặc biệt, tủ áo nhựa Đài Loan hoàn toàn không chứa BPA hay tiết ra chất độc hại khi sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

b) Tủ áo nhựa Đài Loan - Thiết kế tiện lợi

Tủ nhựa nhiều ngăn với thiết kế bắt mắt, sinh động, màu sắc ấn tượng luôn được người sử dụng, đặc biệt là trẻ nhỏ ưa chuộng. Mẫu mã được thiết đa dạng kiểu cách, màu sắc, đa ngăn.

Đối với nóc tủ nhựa 4 ngăn, 5 ngăn có khả năng chịu lực lên đến 15 kg, giúp bạn tận dụng tối đa khả năng sử dụng, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà bạn. Hộc tủ với không gian lớn, chịu lực lên đến 8 kg trên mỗi hộc, giúp bạn thoải mái chứa đựng đồ đạc mà không sợ cong vênh hay hư hỏng sản phẩm. 

Điểm nổi bật của tủ áo nhựa Đài Loan là mỗi góc cạnh tủ đều được bo tròn, không góc nhọn, đảm bảo an toàn khi sử dụng khi nhà có trẻ nhỏ. 

c) Đa dạng mức giá - chủng loại 

Nhằm đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng, công ty TNHH Nhựa Nam Tiến đã mang đến cho khách hàng những chiếc tủ áo nhựa tại Kiên Giang với đa dạng mức giá, chuẩn loại. Ngoài tủ áo nhựa Đài Loan bạn còn có thể tham khảo thêm một số mẫu tủ nhựa đẹp tại Đại Đồng để mang đến những chiếc tủ phù hợp, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

So sánh giá tủ nhựa và tủ gỗ công nghiệp MDF 

So sánh giá giữa tủ nhựa Đài Loan và tủ áo gỗ MDF có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu và nơi mua sắm. Dưới đây là một số yếu tố cần xem xét:

                                                         29-tu-nhua.-6dfd64d4fb4e42a7a538400fbc3b

Chất liệu

Tủ nhựa Đài Loan thường có giá thấp hơn so với tủ áo gỗ MDF. Điều này do nhựa PVC (Polyvinyl chloride) là một chất liệu giá rẻ hơn so với gỗ MDF (Medium Density Fiberboard).

Kích thước và thiết kế

Tùy thuộc vào kích thước và thiết kế cụ thể, tủ áo gỗ MDF có thể có giá cao hơn. MDF cho phép tạo ra các thiết kế phức tạp và chi tiết hơn, nhưng điều này cũng làm tăng chi phí sản xuất.

Thương hiệu

Thương hiệu cũng có thể ảnh hưởng đến giá cả. Các thương hiệu nổi tiếng và uy tín thường có giá cao hơn. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể tìm thấy các tù áo gỗ MDF hoặc nhựa Đài Loan của các thương hiệu rẻ hơn.

Đơn vị cung cấp sản phẩm

Nơi mua sắm cũng có tác động đến giá cả. Mua tại cửa hàng trực tiếp, qua mạng, hoặc qua các đại lý độc quyền có thể tạo ra sự biến đổi về giá.

Tủ áo gỗ MDF thường được coi là chất lượng cao hơn so với tủ nhựa Đài Loan. Tuy nhiên, chất lượng có thể biến đổi dựa trên thương hiệu và sản phẩm cụ thể. Đối với tủ áo gỗ MDF, thường được ưa chuộng bởi những người có khả năng tài chính tốt hơn và thích thiết kế nội thất đẹp hơn. Tủ nhựa Đài Loan thường phù hợp cho mọi lứa tuổi và ngân sách

Tính năng và tiện ích 

Các tính năng đặc biệt như hệ thống treo, ngăn kéo, và phụ kiện cũng có thể làm thay đổi giá cả của cả hai loại tủ. Tủ áo gỗ MDF thường được coi là chất lượng cao hơn so với tủ nhựa Đài Loan. Tuy nhiên, chất lượng có thể biến đổi dựa trên thương hiệu và sản phẩm cụ thể.

Bảng giá tủ áo nhựa tại Kiên Giang trên thị trường hiện nay, cập nhật tháng 6/2024

                                 09-tu-nhua.4-2c539d4d68151d698e3e69777f7

Bảng giá tủ áo nhựa tại Kiên Giang dao động từ 1000k - 5000k tuỳ thiết kế và kích thước. Dưới đây công ty Nam Tiến xin liệt kê mấy mẫu tủ nhựa Đài Loan hot và bán chạy nhất:

Loại tủ

Kích thước ( cao x ngang x sâu lọt lòng)

      Giá

Tủ nhựa 2 cánh

1m85 x 85cm x 45cm

1.650.000

Tủ nhựa 3 cánh

1m85 x 25cm x 45cm

2.300.300

Tủ nhựa 3 cánh kèm ngăn kéo

1m85 x 55cm x 45cm

3.200.000

Tủ nhựa 3 cánh in 3D

1m85 x 85cm x 45cm

3.330.000

Tủ nhựa phối đen trắng

1m85 x 85cm x 45cm

3.180.000

Tủ nhựa 4 cánh

1m85 x 65cm x 45cm

3.200.000

Tủ nhựa ngang 2m

1m85 x 2m x 45cm

3.790.000

Tủ nhựa giá rẻ

1m85 x 2m x 45cm

3.810.000

Tủ áo nhựa tại Kiên Giang là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá trị thực sự. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Plastic Nam Tiến để biết thêm chi tiết và chọn lựa giải pháp lưu trữ phù hợp với bạn.

 

Bài đăng khác

Processing...