Tin tức

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu

Nhiều người lựa chọn tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu vì tính thông minh và tiết kiệm không gian. Chúng có thể được sử dụng ở nhiều nơi khác nhau, chẳng hạn như trong nhà, trong văn phòng, trong nhà xưởng hoặc trong các cửa hàng. Tủ nhựa bảo vệ hàng hóa an toàn khỏi độ ẩm và nhiệt độ cao, đặc biệt là ở Bạc Liêu nhiệt đới.

                                                     29-tu-nhua.j-4a4c820397b1c5d789921f7d4a7

Thông tin cơ bản về tủ nhựa Đài Loan 

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu được sản xuất và xuất khẩu từ Đài Loan. Tủ đựng đồ gia đình, thường được sử dụng để lưu trữ đồ dùng trong nhà hoặc văn phòng, được làm từ nhựa có độ bền cao. Tủ nhựa Đài Loan có nhiều kích thước và mẫu mã khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Vậy nguyên liệu dùng để sản xuất tủ nhựa Đài Loan là gì?

Các thành phần thường được kết hợp với nhau thông qua quá trình nhiệt và áp lực để tạo ra các sản phẩm tủ nhựa có độ chắc chắn và đa dạng về màu sắc và kích thước.

  • Nhựa: Đây là nguyên liệu chính để sản xuất tủ nhựa. Loại nhựa thường được sử dụng là nhựa polyethylene (PE) hoặc polypropylene (PP), có khả năng chịu được va đập và độ bền cao.

  • Phụ gia: Các phụ gia có thể được thêm vào nhựa để cải thiện tính chất của sản phẩm cuối cùng, như tăng độ cứng, chịu nhiệt, chống UV, chống cháy, và màu sắc.

  • Pigment và hương liệu: Đối với tủ nhựa có màu sắc, pigment được thêm vào để tạo ra màu sắc mong muốn. Hương liệu có thể được sử dụng để làm cho sản phẩm có mùi thơm hoặc loại bỏ mùi nhựa.

  • Phụ gia: Các phụ gia có thể được thêm vào nhựa để cải thiện tính chất của sản phẩm cuối cùng, như tăng độ cứng, chịu nhiệt, chống UV, chống cháy, và màu sắc.

Tủ nhựa Đài Loan - Lựa chọn cho việc lưu trữ thông minh

                                           27-tu-nhua-dai-loan-tai-vinh-long.j14-41

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu phù hợp với nhiều nhu cầu và độ tuổi khác nhau. Từ các mẫu thiết kế hiện đại đến các mẫu truyền thống, có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Tủ nhựa Đài Loan thường có màu sắc đa dạng, họa tiết tinh tế hoặc giả vân gỗ.

Chất lượng cao và tinh tế trong từng thiết kế

Sản phẩm tủ nhựa của chúng tôi mang đậm dấu ấn của chất lượng cao và sự tinh tế trong thiết kế. Tủ nhựa Đài Loan được sản xuất bằng công nghệ hiện đại như như ép nhiệt, đùn nhựa, hoặc gia công CNC. Thêm vào đó là đội ngũ gia công kỹ thuật có tay nghề cao, tủ nhựa Đài Loan không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo độ bền và tính ổn định.

An toàn và hiệu quả

Nhựa Đài Loan là một trong những loại nhựa tốt nhất. Loại nhựa bền, chống mài mòn, chống ẩm mốc và cháy này đảm bảo rằng mọi thứ trong tủ được bảo quản an toàn và hiệu quả. Tủ nhựa Đài Loan vẫn giữ được tính chất đặc biệt này, ngay cả khi chúng được sản xuất ở khu vực nhiệt đới như Bạc Liêu.

Những lưu ý khi mua tủ nhựa Đài loan tại Bạc Liêu

                                              27-tu-nhua-dai-loan-tai-vinh-long-cb61ba

Một trong những sản phẩm nội thất phổ biến hiện nay là tủ nhựa Đài Loan, được nhiều gia đình lựa chọn bởi giá thành rẻ, độ bền cao và mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên, để mua được chiếc tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu chất lượng tốt để sử dụng, bạn phải lưu ý một số vấn đề sau:

Lựa chọn đơn vị cung cấp sản phẩm uy tín

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi mua tủ nhựa Đài Loan. Bạn nên chọn mua tủ nhựa tại các cửa hàng có uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, có chế độ bảo hành rõ ràng. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng sản phẩm và quyền lợi của mình trong trường hợp tủ nhựa gặp vấn đề.

Bạn nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua, đảm bảo tủ nhựa không bị nứt, vỡ, cong vênh. Bạn có thể kiểm tra bằng cách dùng tay ấn nhẹ vào bề mặt tủ nhựa. Nếu tủ nhựa bị lõm xuống thì đó là tủ nhựa kém chất lượng.

Lựa chọn tủ phù hợp với không gian, nhu cầu sử dụng

Chọn kích thước tủ nhựa phù hợp với không gian của bạn. Tủ nhựa quá lớn sẽ chiếm nhiều diện tích và khiến căn phòng trở nên bí bách. Ngược lại, nếu tủ nhựa quá nhỏ, đồ đạc sẽ không đủ chỗ.

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu có nhiều loại với nhiều chức năng khác nhau, chẳng hạn như tủ nhựa có gương, cánh mở hoặc có ngăn kéo. Lựa chọn tủ nhựa phù hợp phụ thuộc vào mục đích của bạn. 

Bạn nên chọn mua tủ nhựa có màu sắc và kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách nội thất của gia đình. Điều này sẽ giúp tủ nhựa trở thành điểm nhấn cho căn phòng.

Bảng giá tủ nhựa tại Bạc Liêu trên thị trường hiện nay

Bảng giá tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu dao động từ 1000k - 5000k tuỳ thiết kế và kích thước. Dưới đây công ty Nam Tiến xin liệt kê mấy mẫu tủ nhựa Đài Loan hot và bán chạy nhất:

Loại tủ

Kích thước ( cao x ngang x sâu lọt lòng)

      Giá

Tủ nhựa 2 cánh

1m85 x 85cm x 45cm

1.650.000

Tủ nhựa 3 cánh

1m85 x 25cm x 45cm

2.300.300

Tủ nhựa 3 cánh kèm ngăn kéo

1m85 x 55cm x 45cm

3.200.000

Tủ nhựa 3 cánh in 3D

1m85 x 85cm x 45cm

3.330.000

Tủ nhựa phối đen trắng

1m85 x 85cm x 45cm

3.180.000

Tủ nhựa 4 cánh

1m85 x 65cm x 45cm

3.200.000

Tủ nhựa ngang 2m

1m85 x 2m x 45cm

3.790.000

Tủ nhựa giá rẻ

1m85 x 2m x 45cm

3.810.000

Tủ nhựa Đài Loan tại Bạc Liêu là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá trị thực sự. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Plastic Nam Tiến để biết thêm chi tiết và chọn lựa giải pháp lưu trữ phù hợp với bạn.

Bài đăng khác

Processing...