Tin tức

Bàn học tại Kiên Giang

Bàn học tại Kiên Giang

Bàn học nhựa không chỉ hỗ trợ học tập mà còn góp phần tạo nên một không gian học thú vị và sáng tạo cho trẻ. Khi lựa chọn, hãy cân nhắc đến các yếu tố như chất liệu, kích thước, mẫu mã và tính năng để tìm được sản phẩm phù hợp nhất. Hãy theo chân bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về bàn học tại Kiên Giang đang được ưa chuộng nhất nhé. 

                                                   20-ban-hoc-tai-long-an-fded2660455e27335

Tìm hiểu các kích thước của bàn học nhựa

Bàn nhựa học sinh 1m2

Với nhiều năm kinh nghiệm công ty TNHH Nam Tiến nơi gửi gắm sự tin yêu của khách hàng về mẫu bàn học nhựa. Những mẫu bàn học nhựa phù hợp với tư thế và dáng ngồi của bé, giúp bé thuận tiện hơn trong lúc học tập. Nâng cao sự tập trung tránh xao nhãng trong thời gian say mê vào sách vở.

Kích thước

  • Mặt bàn học nhựa 1m2  có kích thước dài từ 1m – 1,4m tùy theo mục đích của người tiêu dùng.

  • Chiều cao từ mặt đất  tới bàn là 70cm, khoảng cách  đủ tiêu chuẩn cho một chiếc bàn.

Màu sắc : Xanh dương và Hồng. Những màu nổi bật và yêu thích của các bé nhỏ

Có nhiều mẫu mã và bàn học cho các bé từ 3 tuổi tới 5 tuổi

Bàn học nhựa 1m

Công ty Nội thất Trương Thái chuyên cung cấp mẫu bàn học  đa dạng về mẫu mã và sự tiêu dùng, giúp cho khách hàng dễ lựa chọn. Đối với các mẫu bàn học nhựa 1m sẽ có những thông tin như sau:

Kích thước : 100x175x45

Màu sắc : Có nhiều màu kham khảo

Chế độ bảo hành : 24 tháng

Đặc điểm của bàn học nhựa Đài Loan

                                       04-ban-hoc-nhua-1-ce45191a2bdd7c8ec8136c

Về chất lượng có thể nói nhựa là chất liệu rất an toàn và gần gũi với đời sống sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình. Mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp với kinh tế của từng hộ gia đình. Các bạn học sinh  có thể dễ dàng mua phục vụ cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng giúp tiết kiệm chi phí liên quan.

Mẫu mã đa dạng

 Bàn học sinh tại Kiên Giang có mẫu mã và kích thước không thua kém gì các mẫu bàn học bằng gỗ. Bàn học nhựa kết hợp giá sách, bàn nhựa có nhiều ngăn bàn hộc bàn, và bàn nhựa có thê gấp gọn giúp tiết kiệm không gian cho gia đình. Có thể nói bàn học này đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng hiện nay bởi giá thành kích thước và mẫu mã.

Màu sắc

Các màu sắc lung linh rực rỡ ở bàn nhựa, khiến cho thị giác của các con rất thích. Thị hiếu sử dụng các mẫu bàn nhựa đó chính là màu sắc da dạng hơn các loại bàn học gỗ công nghiệp. Phù hợp với các bé có sở thích theo màu.

Nhưng bố mẹ cũng nên lưu ý khi lựa chọn các mẫu bàn học nhựa màu sắc sặc sỡ theo sở thích cho các con nhưng không phù hợp với không gian nội thất của căn phòng. Có thể khiến các con khó chịu với những ánh màu không phù hợp và đối nghịch với nhau.

Chất liệu nhựa an toàn, bền bỉ

Hiện nay, có rất nhiều loại nhựa được sử dụng để sản xuất bàn học nhựa. Đa số các bàn học sinh tại Kiên Giang được rất thiết kế loại nhựa chất lượng cao an toàn cho người sử dụng. Chống công vênh, ẩm mốc và mối một. Bố mẹ kham khảo chọn mua những nơi uy tín biết rõ nguồn gốc và xuất xứ của sản  phẩm cần mua

Có nên mua bàn học nhựa hay không?

                                        26-ban-hoc-nhua-27efc1a4b74f3d5281427f84

Chọn lựa mẫu bàn học tại Kiên Giang như thế nào phù hợp với thiết kế không gian nội thất của gia đình thì bố mẹ quyết đinh có nên mua cho các con không?

Chất lượng

Về chất lượng có thể nói nhựa là chất liệu rất an toàn và gần gũi với đời sống sinh hoạt hàng ngày của các hộ gia đình. Mẫu mã đa dạng, giá thành phù hợp với kinh tế của từng hộ gia đình. Các bạn sinh viên có thể dễ dàng mua phục vụ cho nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng giúp tiết kiệm chi phí liên quan.

Kiểu dáng, kích thước

Đối với những mẫu bàn học nhựa gấp gọn thì sẽ phù hợp với không gian nội thất nhỏ hẹp, giá thành rẻ phù hợp với kinh tế tài chính của gia đình ở mức tầm trung

Thiết kế thông minh

Bàn học thông minh bằng nhựa đây là mẫu bàn học có thể nói rất ưu chuộng, bởi nó được thiết kế có thể điều chỉnh tầm cao của bàn học, độ cao của ghế để phù hợp với tầm nhìn và bảo vệ cột sống cho các con. Nhưng đối với loại bàn học này rất kén không gian, bởi sự thiết kế hơi lớn cho với những mẫu bàn học nhựa bình thường. Gía thành cao bố mẹ nên cân nhắc tài chính khi lựa chọn

Hãy đến với công ty TNHH Nam Tiến để có thêm những trải nghiệm về không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa, bàn học tại Kiên Giang  chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...