Tin tức

Tủ bếp tại An Giang

Tủ bếp tại An Giang

Tại An Giang, tủ bếp nhựa Đài Loan là một loại tủ bếp nhựa cao cấp được nhiều người ưa chuộng. Loại tủ bếp này có phù hợp không? Ưu và nhược điểm của nó là gì? Giá của tủ bếp nhựa Đài Loan tại An Giang là bao nhiêu? Có những mẫu nào hấp dẫn không? Bài viết hôm nay của sẽ cung cấp thông tin chi tiết nhất cho khách hàng.

                                                           11-tu-bep-1-a7f86f014bcb2900c0790e42086b

Chất liệu nhựa Đài Loan là gì?

Tủ bếp nhựa Đài Loan, được sản xuất từ tấm nhựa Đài Loan, là lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực bị ngập lụt. Tủ dưới bằng nhựa có thể được sử dụng thay thế cho tủ trên bằng gỗ công nghiệp hoặc nhựa nếu bị ngập không quá cao.

Nhiều người tiêu dùng không xem xét kỹ sản phẩm trước khi mua vì họ cứ nghĩ rằng sản phẩm là nhựa đặc. Tuy nhiên, khi họ phát hiện ra rằng nhựa Đài Loan là nhựa rỗng, họ nghĩ rằng họ đã bị lừa. Nhựa đài loan lõi rỗng hai lớp siêu cứng, chịu lực cao và chống bay màu. Trong khi kết cấu rãnh lõi. Với kết cấu rãnh lõi nhựa song song khiến cho tủ nhựa Đài Loan có độ chịu lực và độ bền tốt hơn rất nhiều so với các loại nhựa đặc khác.

Cấu tạo này khiến cho các sản phẩm tủ đài loan nhẹ, dễ dàng di chuyển và tháo lắp, thích hợp với các khách hàng đang thuê trọ, cần phải di chuyển nhiều.

Các mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan

                                                                                  11-tu-bep-2-495ce864bc7bd6f0fa77f00c581f

Có nhiều chất liệu nhựa Đài Loan,  chúng tôi chọn những vật liệu tốt nhất và phù hợp với nhu cầu thị trường hiện nay phổ biến, vì vậy chúng tôi cung cấp những dòng chất liệu Vincoplast và Chinhue như sau: 

  • Nhựa Đài Loan Vincoplast

Trong quá trình sản xuất, nhựa Vincoplast được đúc thành tấm từ nhựa PVC, bột đá và các chất phụ gia. Nhựa có độ dày 1.8 cm và có cấu tạo rỗng với các xương dày.

Để tránh thấm nước, nhựa được đúc thành từng tấm thay vì gỗ công nghiệp. Chính vì vậy, bạn có thể thoải mái lau dọn, xịt nước và vệ sinh mà không sợ tủ bị ẩm mốc hoặc thấm nước.

  • Nhựa Đài Loan Chinhue

Tấm nhựa ChinHuei Đài Loan được sản xuất hoàn toàn từ nhựa ABS nguyên sinh, một loại nhựa được trưng cất trực tiếp từ dầu mỏ. Nó có những đặc điểm tuyệt vời hơn so với nhựa ABS thông thường, bao gồm độ bền cao, độ uốn cong và khả năng chịu va đập tốt; cách điện.

Tủ bếp nhựa Đài Loan có bền không?

                                            11-tu-bep-4-372d6d25c1d649122083625154b4

Bên cạnh tính thẩm mỹ, hiện đại thì chất lượng của  tủ bếp tại An Giang là vấn đề được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu. Và khi tìm hiểu về sản phẩm tủ bếp nhựa Đài Loan thì có nhiều khách hàng băn khoăn rằng: tủ bếp nhựa Đài Loan có bền không?

  • Tủ bếp Đài Loan có khả năng chịu nhiệt và va đập, đồng thời cũng rất chống ẩm và nước.

  • Khả năng chống trầy xước tuyệt vời, đặc biệt đối với bề mặt nhựa laminate.

  • Bề mặt nhựa mịn và phẳng rất dễ lau chùi, đa dạng hoa văn trên bề mặt tủ bếp tại An Giang.

  • Không cong vênh, co ngót hoặc nứt nẻ và không lo bị mọt khi sử dụng. Đây được coi là sự lựa chọn tuyệt vời cho Việt Nam và các quốc gia khác có khí hậu nóng ẩm.

  • Bề mặt tủ bếp tại An Giang rất đa dạng về màu sắc: dòng sản phẩm này có đến gần 50 màu acrylic và gần 300 màu laminate. Với sự đa dạng này thì mọi người có nhiều hơn các sự lựa chọn tốt nhất phù hợp nhu cầu, sở thích và không gian nội thất phòng bếp của gia đình mình.

  • Trọng lượng nhẹ, dễ dàng thi công lắp đặt

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi cung cấp về sản phẩm tủ bếp tại An Giang. Hãy đến với công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa,  chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Bài đăng khác

Processing...