Tin tức

Cửa nhựa tại Kiên Giang

Cửa nhựa tại Kiên Giang

Trên thị trường hiện nay, xuất hiện khá đa dạng các loại cửa nhựa với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau xuất hiện trên thị trường vật liệu xây dựng, trở thành sản phẩm nội ngoại thất của thành phố Kiên Giang. Nhờ ưu điểm về giá thành và mẫu mã, người dân Kiên Giang đang chọn mua cửa nhựa.

                                              05-cua-nhua-1.j.j-3282f4224040d6be6fe560

Tổng quan về cửa nhựa tại Kiên Giang

Cửa bằng nhựa tổng hợp được làm từ nhựa, bột gỗ và chất phụ gia cellulose. Bề mặt cửa được phủ vân gỗ cũng như cán phủ keo Hotmel PUR theo tiêu chuẩn Đức.

Những tính năng tuyệt vời của nó bao gồm khả năng chống nước, chống mối mọt, cong vênh, xệ cánh, đẹp và có nhiều màu sắc, và nó không phai màu sau khi sử dụng.

Cửa tổng hợp từ nhựa là cửa đi từ phòng khách sang phòng ngủ. thay vào đó, di chuyển từ một phòng sang một phòng khác. Cửa nhà tắm, nhà vệ sinh hoặc cửa nhà kho. Ngoài ra được sử dụng cho cửa chính cho nhà chung cư. Vì tính năng chống trộm của dòng cửa nhựa không cao, đây là nhược điểm của dòng cửa này so với các dòng cửa khác như nhôm kính, cửa gỗ tự nhiên, cửa sắt,…

Tìm hiểu chung về cửa nhựa Đài Loan

Nhựa Đài Loan có tên viết tắt là Acrylonitrile, Butadien và Styren. Nhựa này có khả năng rẩt dẻo. Khi so sánh với nhựa thông thường, các sản phẩm từ nhựa Đài Loan có độ cứng, độ bóng, độ dẻo dai và khả năng chịu va đập tốt hơn.

Cửa nhựa Đài Loan giữa Honeycomb có khả năng cách âm, cách nhiệt và chịu lực cao, giúp giảm trọng lượng cánh. Phần lõi được tạo thành từ foam PVC.

Cửa nhựa Đài Loan thích hợp cho cửa thông phòng hoặc phòng ngủ. Lớp giấy tổ ong cải thiện khả năng cách âm của cửa.

                                              05-cua-nhua-1.j-91ea1a29b6c1ebaf5864d651
  • Được làm từ vật liệu nhân tạo sẽ mang lại những ưu điểm mà gỗ tự nhiên không có, chẳng hạn như không cong vênh, không co ngót và không bị mối mọt.

  • Độ bền cao, tính thẩm mỹ và phù hợp với phong cách kiến trúc hiện đại, sang trọng và trẻ trung.

  • Cửa bằng gỗ tự nhiên rất nhẹ. Do đó, đóng mở cửa nhẹ nhàng, êm ái và a toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ. Điều này là do cửa được làm bằng gỗ tự nhiên, đặc biệt là gỗ lim, rất nặng, dễ gây thương tích không đáng kể cho người già và trẻ nhỏ.

  • Cửa gỗ tự nhiên có khả năng cách âm và chống cháy lan

  • Khả năng chịu tác động bên ngoài kém hơn cửa sắt hay các loại cửa khác. Do đó tính an toàn (trộm, cắp) không cao.

  • Tránh gắn cửa ở những vị trí có ánh nắng mặt trời trực tiếp quá lâu. cửa sẽ dễ bị phai màu

Phân biệt cửa nhựa composite và cửa nhựa Đài Loan

                                               05-cua-nhua-12-8765d2634c12c71328ff570dd

Cửa nhựa composite

  • Thông số: Vách có độ dày từ 4 đến 12 mm. Cánh có độ dày 38, 40 và 42 mm. Nẹp to 55-63 mm.

  • Phim đồng màu được dán vào khung cửa.

  • Nó có khả năng tự chống cháy và không góp phần gây cháy lan.

  • Sản phẩm có thể được lắp đặt dễ dàng và thông minh, tuy nhiên nó mang vác nặng do phôi cửa chất lượng cao.

  • Cửa Composite có khả năng chống nước hoàn toàn.

Cửa nhựa Đài Loan Kiên Giang

  • Thông số: Trong lõi độn giấy bìa dạng tổ ong (honeycomb), hai mặt là tấm nhựa Đài Loan dầy 1.2 – 2mm. Độ dày cánh 35 đến 36 mm. Nẹp nhỏ, nhẹ, 50 mm.

  • Khung cửa nhẹ và dán phim đồng màu.

  • Không có khả năng tự chống cháy.

  • Lắt đặt dễ, vận chuyển thuận lợi vì bộ sản phẩm nhẹ. Tuy nhiên so với của Composite thì độ thẩm mỹ chưa hoàn hảo bằng.

  • Sản phẩm chống ẩm tốt.

Nhựa Nam Tiến- Đơn vị cung cấp cửa nhựa Đài Loan giá rẻ nhất thị trường

Cửa gỗ nhựa composite và nhựa Đài Loan có nhiều điểm giống nhau. Tuy nhiên, cửa Đài Loan là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng vì chúng có giá rẻ và được sản xuất tốt. Mặt khác, vì cửa nhựa kết hợp rất chắc chắn và bền lâu, cửa nhựa kết hợp có thể được sử dụng để thay thế một số nhu cầu đối với cửa gỗ tự nhiên hoặc công nghiệp.

Đơn giản hơn, nếu bạn muốn một sản phẩm rẻ tiền và đẹp, cửa nhựa Đài Loanmột sản phẩm cửa cao cấp được yêu thích, đẹp và thẩm mỹ. 

Đơn vị cung cấp cửa nhựa tại Kiên Giang - Công ty TNHH Nam Tiến Plastic

Công ty TNHH Nam Tiến Plastic Nam Tiến là một trong những công ty hàng đầu về dịch vụ cung cấp cáp sản phẩm nhựa, với cửa hàng nhựa tại Kiên Giang. Công ty chúng tôi hiện có được vị thế ưu tiên trong lòng nhiều khách hàng nhờ phương châm đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu. Khách hàng đến với Nam Tiến Plastic không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng cao, lắp đặt nhanh chóng với giá cả phải chăng mà còn được chăm sóc nhiệt tình thông qua các chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm cửa nhựa tại Kiên Giang, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận tư vấn và báo giá chi tiết nhất. Chúng tôi cam kết không chèo khéo khách hàng nếu dịch vụ của Nam Tiến Plastic không đáp ứng được nhu cầu bạn cần.

Bài đăng khác

Processing...