Tin tức

Giường nhựa tại Sóc Trăng

Giường nhựa tại Sóc Trăng

Với sự phát triển của công nghệ, nhằm thay thế cho các mẫu giường ngủ bằng gỗ truyền thống, giường nhựa tại Sóc Trăng- giường nhựa Đài Loan có thật sự đặc biệt khiến nhiều gia đình cân nhắc lựa chọn để phục vụ cho giấc ngủ của mình hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây, giúp các gia đình có sự lựa chọn tốt hơn cho gia đình mình.

                                                               27-giuong-nhua-tai-soc-trang.2-7b76427c1

Tuổi thọ của giường nhựa Đài Loan

Giường nhựa Đài Loan -  giường nhựa tại Sóc Trăng có bền không? Với những ưu điểm vượt trội như chống nước, chống ẩm tuyệt đối, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi mối mọt hay nấm mốc, tuổi thọ của giường nhựa Đài Loan có thể lên tới hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp như mới. Không chỉ thế giường còn có màu sắc và kiểu dáng hết sức đa dạng, từ màu vân gỗ cho đến các màu trơn như trắng, đen, xám, be, hồng… phù hợp cho mọi không gian nội thất hiện đại. 

Khi sử dụng giường nhựa Đài Loan, việc lau chùi vệ sinh cũng hết sức đơn giản. Nhờ tính chất hoàn toàn không thấm nước mà bạn có thể dễ dàng lau chùi những vết bẩn vô tình bám vào giường chỉ với một chiếc khăn ẩm. Với những vết bẩn cứng đầu hơn, bạn có thể sử dụng các chất tẩy rửa như xà phòng, nước rửa chén để vệ sinh vết bẩn. Nhờ ưu điểm này mà sau 10 năm, 20 năm giường nhựa Đài Loan vẫn giữ được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

Những ưu thế của giường nhựa tại Sóc Trăng- Giường nhựa Đài Loan tại đơn vị Plastic Nam Tiến 

                                           27-giuong-nhua-tai-soc-trang.3-bd2e18c03

Giường ngủ tại Sóc Trăng của Công ty TNHH Plastic Nam Tiến được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt, độ bền lên đến 30 năm. Nhựa Đài Loan được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Chất lượng mang lại được đánh giá cao, đồng thời giá thành  giường nhựa tại Sóc Trăng rẻ hơn nhiều so với giường gỗ, giường sắt,... Đây là một lựa chọn phù hợp, tối ưu hóa chi phí nhất cho gia đình bạn. 

Thời gian sử dụng lâu dài, chất lượng cao

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nguyên vật liệu chất lượng cao. Các mẫu giường nhựa tại Sóc Trăng có độ bền cao và có khả năng chống ẩm và thấm nước. Với môi trường nhiệt đới ẩm như Việt Nam, đây chắc chắn là một lựa chọn tuyệt vời.

Thiết kế đẹp mắt

Các mẫu giường ngủ không chỉ chiếm ưu thế về chất lượng mà còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế. Các sản phẩm này là một phần rất hiệu quả trong việc nâng tầm không gian nội thất. Phần lớn các chiếc  giường nhựa tại Sóc Trăng bằng nhựa Đài Loan tốt hơn các mẫu giường thông thường. 

Kích thước đa dạng

Mỗi đối tượng khách hàng khác nhau có những yêu cầu riêng về kích thước giường khi sử dụng.

+ Thông thường, với hình thể người Việt Nam, khung giường nhựa thông minh có kích cỡ 1m6, 1m8 hoặc 2m2.

+ Đối với trẻ em: các bậc cha mẹ thường lựa chọn mẫu giường nhựa 1m2 cho bé trai và bé gái. Giường nhựa cho bé do SHPlastic phân phối đã được kiểm định an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua cho con mình.

Một số mẫu phổ biến: như giường nhựa đơn cho bé, giường nhựa đôi cho trẻ, hay giường nhựa 2 tầng kèm với họa tiết hình thú, hoạt hình dễ thương.

Dễ dàng lắp ráp, vận chuyển

Một trong những lợi ích của mẫu  giường nhựa tại Sóc Trăng cao cấp bằng nhựa là khả năng dễ dàng vận chuyển. Nhiều khách hàng gặp phải vấn đề về vận chuyển và lắp ráp giường khi mua hàng.

Cấu tạo của giường nhựa Đài Loan - Giải pháp tuyệt vời thay thế giường gỗ

                                             27-giuong-nhua-tai-soc-trang-9da12b2d8f2

Giường nhựa Đài Loan-  giường nhựa tại Sóc Trăng thường có cấu tạo từ những vật liệu nhựa chất lượng cao. Với những ưu điểm nổi bật hơn so với dòng giường gỗ thông thường, cùng với những nét in hoa văn và họa tiết trực tiếp lên bề mặt. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình:

   Khung giường:

  • Khung của giường thường được làm từ nhựa cứng, chắc chắn để đảm bảo sự ổn định.

  • Các khớp nối được thiết kế để dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ khi cần

Bảng giường:

    • Bảng giường thường được làm từ nhựa chống va đập, giúp tăng độ bền và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

    • Có thể có các khe thoáng khí hoặc lưới thông hơi để giảm nhiệt độ khi nằm

    • Chân đỡ

    • Chân đỡ giường cũng thường được làm từ nhựa, có thể được thiết kế vững chắc để đảm bảo ổn định cho toàn bộ cấu trúc giường.

Kích thước và kiểu dáng:

    • Giường nhựa Đài Loan có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

    • Có thể có các chi tiết hoa văn hoặc họa tiết trang trí trên bảng giường để tạo điểm nhấn thẩm mỹ.

Mặt giường:

    • Mặt giường thường được làm từ nhựa chịu lực và dễ lau chùi, giúp bảo quản giường dễ dàng và tiện lợi.

  Tiện ích đi kèm:

Một số mẫu giường nhựa Đài Loan có thể đi kèm với các tính năng như hộc đựng đồ, bánh xe giúp di chuyển dễ dàng, hoặc các phụ kiện khác tùy thuộc vào mô hình và thiết kế cụ thể.

                                             27-giuong-nhua-tai-soc-trang.24-49078af1

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm  giường nhựa tại Sóc Trăng chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ có mọi thông tin về dịch vụ  giường nhựa tại Sóc Trăng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm kiếm chiếc giường chất lượng nhất cho gia đình nhé!

Bài đăng khác

Processing...