Tin tức

Kệ trang trí tại Kiên Giang

Kệ trang trí tại Kiên Giang

Phòng khách là khu vực quan trọng nhất của ngôi nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm độc đáo để trang trí phòng khách, kệ trang trí Kiên Giang là một thứ bạn không nên bỏ lỡ. Hiện nay, có rất nhiều mẫu kệ trang trí tại Kiên Giang độc đáo, từ to đến nhỏ, từ ít ngăn đến nhiều ngăn. Tìm hiểu diện tích và kiểu dáng màu của phòng khách để chọn mẫu tủ phù hợp với màu sắc bạn thích và lên ý tưởng để đơn vị chúng tôi có thể thiết kế sản phẩm mà bạn mong muốn.

                                        22-ke-trang-tri-tai-tra-vinh1.3-1861b19e

Tại sao bạn nên sử dụng kệ trang trí tại Kiên Giang trong phòng khách?

Nhờ tính linh hoạt, đa dạng về kiểu dáng và giá thành phải chăng, kệ trang trí tại Kiên Giang đã trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc trang trí và tổ chức không gian sống và làm việc.

Tiện ích mà kệ trang trí mang lại

Ngày nay, các công ty nội thất đưa ra những mẫu thiết kế sáng tạo, cập nhật các xu hướng mới nhất, để tạo ra những mẫu kệ độc đáo và đa dạng về mẫu mã màu sắc và tối ưu hóa công năng sử dụng của chúng.

Các mẫu kệ đứng, kệ treo tường, kệ góc tường, kệ đặt sàn và vách ngăn không gian được tạo ra với nhiều thiết kế khác nhau để tối ưu hóa không gian phòng khách của bạn. Họ giúp bạn không bị lãng phí các khoảng tường trống và tạo ra một không gian sống động và tiện nghi.

Các mẫu kệ trang trí tại Kiên Giang có diện tích nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích, phù hợp với mọi không gian nhà ở giúp bạn bày trí các đồ dùng hay vật trang trí một cách gọn gàng, thẩm mĩ hơn

Chất liệu sản xuất kệ nhựa Đài Loan tại Kiên Giang

                                        07-ke-nhua-trang-tri-1.jp-f3c8b4264215e5

Một "ứng cử viên sáng giá" cho cuộc thi nội thất gia đình hiện nay sẽ là kệ trang trí tại Kiên Giang phòng khách được làm bằng gỗ công nghiệp. Công nghệ hiện đại cùng với dây chuyền máy móc theo tiêu chuẩn Châu Âu tạo ra các sản phẩm có kệ trang trí tại Kiên Giang độ bền đẹp cao không thua kém gì với gỗ tự nhiên mà còn khắc phục được một số nhược điểm của gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp được chia làm 5 loại phổ biến là:

  • Gỗ công nghiệp MFC: Được làm từ các gỗ như bạch đàn, keo, cao su.Được phân ra làm 4 chủng loại nhỏ: MDF dùng trong nhà, MDF chịu nước, MDF mặt trơn, MDF mặt không trơn.

  • Gỗ công nghiệp MDF: gỗ MDF có điểm khác biệt hơn MFC là chúng được nghiền ra thành bột thay vì các mảnh dăm nhỏ và trộn với các phụ gia và nén dưới độ nén cao.Loại này có khả năng chống ẩm tốt

  • Gỗ công nghiệp HDF: gỗ công nghiệp HDF phải trải qua quá trình tẩm sấy trong môi trường nhiệt độ 1000- 2000 độ và ép ở áp suất cao  850-870 kg/cm2.Gỗ HDF điểm giữ được độ bền màu, chịu nhiệt rất tốt.

  • Gỗ Plywood: gỗ ghép từ những miếng gỗ lạng mỏng ngược chiều nhau để tăng khả năng chịu lực.

  • Ván gỗ nhựa: Đây là vật liệu mới, là sự kết hợp của bột gỗ và nhựa, tạo nên đặc tính dễ tạo hình và chống ẩm mốc, mối mọt.

  • Đặc biệt, với các sản phẩm cao cấp thì sản phẩm lõi WPB phủ Arylic, giúp các sản phẩm chống nước 100%, chống nấm mốc, chống trầy xước ( với Arylic chống trầy ).

Ứng dụng của kệ trang trí trong lắp đặt và thiết kế không gian

                                        26-ke-nhua-trang-tri.13-51b513ea6291aa39 

Kệ trang trí bằng nhựa có rất nhiều ứng dụng khác nhau trong việc trang trí và tổ chức không gian sống và làm việc. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của kệ trang trí bằng nhựa:

Trang trí nhà cửa

Kệ trang trí nhựa được sử dụng để trang trí không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc hoặc phòng trẻ em. Chúng có thể được sắp xếp để trưng bày sách, hình ảnh, đồ trang trí và các vật phẩm cá nhân khác.

Sắp xếp không gian

Kệ nhựa có thể được sử dụng để tổ chức không gian bếp, phòng tắm, hoặc phòng làm việc. Chúng có thể được đặt để lưu trữ các đồ dùng như bát đĩa, chén đũa, hoặc đồ dùng văn phòng nhỏ.

Sử dụng trong cửa hàng hoặc văn phòng

Kệ trang trí nhựa cũng được sử dụng trong các cửa hàng hoặc văn phòng để trưng bày sản phẩm hoặc tổ chức tài liệu và vật phẩm.

Sử dụng trong ngành công nghiệp

Trong môi trường công nghiệp, kệ trang trí nhựa có thể được sử dụng để tổ chức và lưu trữ hàng hóa trong nhà kho hoặc các khu vực sản xuất.

Trang trí sự kiện

Trong các sự kiện như hội chợ, triển lãm, hay tiệc cưới, kệ trang trí nhựa có thể được sử dụng để trưng bày hoa, quà tặng, hay sản phẩm quảng cáo.

Sử dụng ngoài trời

Một số loại kệ trang trí nhựa có thể được sử dụng ngoài trời để trưng bày cây cảnh, hoa, hoặc các vật phẩm trang trí khác trên ban công, sân vườn, hoặc sân thượng.

Nếu như quý vị đang quan tâm tới thiết kế, lắp đặt kệ trang trí tại Kiên Giang thì đừng ngần ngại liên hệ trực tiếp với đơn vị chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé. 

Bài đăng khác

Processing...