Tin tức

Lam nhựa tại An Giang

Lam nhựa tại An Giang

Lam nhựa tại An Giang là một trong các sản phẩm được ưa chuộng trong trang trí nội và ngoại thất. Đây là vật liệu tổng hợp từ hai thành phần: gỗ và nhựa PE có độ bền cao, sản phẩm có các ưu điểm như khả năng chịu nắng tốt, chịu nước vượt trội so với các loại gỗ tự nhiên. Một số ứng dụng của thanh lam gỗ nhựa như làm dùng trong thi công giàn lam trang trí, hệ vách ngăn, giàn lam che nắng ngoài trời, giàn hoa ban công.,..Vậy lam nhựa Đài Loan là gì? Ưu và nhược điểm của thanh lam nhựa như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

                                             12-lam-go-nhua-0006acd492d62c44942f5ba08

Lam nhựa Đài Loan giả gỗ là gì?

Lam nhựa tại An Giang giả gỗ hay còn được gọi là thanh lam nhựa Đài Loan. Đây là vật liệu trang trí tường và trần nhà được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Thanh lam gỗ được sản xuất từ bột gỗ, composite và một số phụ gia khác. Các chất này được ép đùn bằng công nghệ nhất năm 2018.

Vì vậy, lam nhựa ngoài trời có thiết kế vô cùng mềm mại, uyển chuyển và sắc nét. Bên cạnh đó, các vân gỗ như gỗ của thanh lam nhựa ngoài trời khá chân thật. Tạo cảm giác thân thuộc với thiên nhiên, đồng thời tăng độ sang trọng cho ngôi nhà và tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Lam nhựa trang trí ngoài trời được thiết kế theo các tiêu chuẩn để đảm bảo các tính năng và chất lượng. Đồng thời, các tiêu chuẩn này cũng phải thích ứng với thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam nói chung và An Giang nói riêng. Đây là pháp hoàn hảo cho các công trình nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các căn hộ, nhà hàng, khách sạn, quán bar, bảng hiệu, ngoại thất tòa nhà vv…cũng có thể sử dụng vật liệu này.

Ưu điểm lam gỗ nhựa tại An Giang

                                             14-lam-go-nhua-tai-an-giang-3b25d96f5e2f

Thanh lam gỗ nhựa ngoài trời thường mang các loại ưu điểm sau:

  • Thanh lam nhựa gỗ đã khắc phục được các nhược điểm như: gỗ tự nhiên hay bị cong vênh, co ngót khi thời tiết nắng nóng. Hoặc các loại gỗ công nghiệp sẽ dễ bị bục, mối mọt và ẩm nước khi gặp nước.

  • Khi sử dụng lam nhựa tại An Giang ngoài trời, tình trạng bạc màu, phải màu khi chịu sự tác động của thời tiết cũng giảm đi rất nhiều. Vì vậy, sử dụng lam gỗ che nắng ngoài trời sẽ có tuổi thọ và độ bền rất cao.

  • Một trong những ưu điểm nổi bật khi sử dụng lam nhựa ngoài trời trang trí cho công trình là tiết giảm chi phí thi công công trình. Điều này vừa đảm bảo chi phí thấp và mang lại ưu điểm vượt trội so với lam gỗ tự nhiên.

  • Bên cạnh đó, lam trang trí ngoài trời còn giúp chống nắng, giảm nóng, che chắn bụi bẩn. Đồng thời, giúp điều chỉnh cường độ sáng và giảm thiểu những tác hại của tia cực tím đối. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo độ sáng trong công trình, giúp công trình không bị thiếu ánh sáng tự nhiên.

  • Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại sang trọng sẽ làm tăng thêm giá trị cho ngôi nhà của bạn.

Ứng dụng của lam gỗ nhựa Đài Loan trong thiết kế ngoại thất

                                              02-lam-nhua-1-0737435f45ec0e7e4e45102920

Thanh lam gỗ nhựa, còn được biết đến với tên gọi Composite hoặc WPC, là một vật liệu đa năng được sử dụng rộng rãi trong trang trí ngoại thất. Dưới đây là một số ứng dụng phổ biến của thanh lam gỗ nhựa. Với những ưu điểm như không bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường, chống cháy lan, cách nhiệt tốt, và hạn chế tác hại của tia UV, lam nhựa tại An Giang đang trở thành một lựa chọn phổ biến trong ngành công nghiệp xây dựng hiện đại. 

  1. Làm giàn hoa Pergola: Sử dụng trong kiến trúc biệt thự sân vườn, nhà hàng, hoặc quán cà phê để tạo điểm nhấn và không gian xanh

  2. Làm lam chắn nắng sân thượng, ban công: Thay thế cho các vật liệu như nhôm, gỗ tự nhiên, hoặc bê tông, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và khả năng chống chịu thời tiết.

  3. Làm nhà chòi: Phù hợp cho các không gian nghỉ ngơi như sân vườn, sân thượng, hoặc giữa hồ, với khả năng chống nhiệt và kháng nước

  4. Hàng rào, lan can: Cung cấp giải pháp hàng rào, lan can có tính thẩm mỹ cao, chống mối mọt, không cong vênh, co ngót.

  5. Ốp tường, ốp trần: Bền đẹp và chịu được các tác động từ thời tiết, thích hợp cho việc ốp tường ngoài trời hoặc ốp trần.

  6. Làm biển hiệu: Có thể cắt ghép để tạo nên biển hiệu cho nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, spa.

Hãy đến với công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm lam nhựa tại An Giang chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Bài đăng khác

Processing...