Tin tức

Tủ áo nhựa tại Bến Tre

Tủ áo nhựa tại Bến Tre

Nhờ mức giá phải chăng và độ bền đẹp vượt trội, ngày càng có nhiều gia đình chuyển sang dùng tủ áo nhựa Đài Loan thay vì các loại tủ nhựa công nghiệp thông thường. Nếu bạn cũng có ý định chuyển sang dùng loại tủ này nhưng vẫn đang băn khoăn "Dùng tủ áo nhựa Đài Loan- tủ áo nhựa tại Bến Tre có tốt không? Có nên mua dùng tủ nhựa thay vì tủ nhựa công nghiệp?” Hãy theo chân bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời chi tiết nhất nhé.

                                                               27-tu-nhua-dai-loan-tai-vinh-long.3-69d5

Có nên lựa chọn tủ áo nhựa thay thế tủ gỗ?

Sự ra đời của tủ áo nhựa tại Bến Tre đã mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn khi thiết kế trang trí nội thất nhà ở. Loại tủ nhựa này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

Thiết kế ấn tượng, mẫu mã đẹp mắt

Tủ áo nhựa tại Bến Tre có nhiều mẫu mã và thiết kế khác nhau, chẳng hạn như tủ bếp hình chữ L, I, U, G, tủ giày ba ngăn, hai ngăn, tủ quần áo ba cánh hoặc bốn cánh. Các màu sắc có sẵn cho tủ nhựa, từ những màu hiện đại đơn giản đến những màu vân nhựa sang trọng.

Tủ nhựa có thiết kế ấn tượng và nhiều màu sắc mang đến tính thẩm mỹ cho không gian và công năng sử dụng cho người dùng. Bạn có thể chọn mẫu tủ phù hợp dựa trên sở thích, diện tích và kiến trúc không gian sống. 

Tính tiện dụng cao

Các sản phẩm tủ nhựa Đài Loan có thiết kế thông minh, hiện đại. Nhiều mẫu tủ nhựa được thiết kế nhiều ngăn, đa năng giúp gia chủ đựng được nhiều đồ dùng, quần áo, giầy dép gấp nhiều lần loại tủ thông thường.

Khả năng chống mối mọt

Tủ áo nhựa tại Bến Tre có bền không? Tủ nhựa Đài Loan có chất lượng siêu bền. Sản phẩm nội thất này được làm 100% từ nhựa ABS lõi rỗng 2 lớp siêu cứng, độ chịu lực cao và chống bay màu tuyệt đối, nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan có độ bền cao. Được sản xuất trên công nghệ dây chuyền hiện đại.

Chống thấm nước 

Đặc biệt, loại tủ nhựa này có khả năng chống mọt cao, chống thấm nước tốt, không bị cong vênh. Đồng thời, nó có khả năng chống chọi tốt với sự thay đổi của thời tiết và thích nghi với mọi điều kiện môi trường.

Một số mẹo trong quá trình sử dụng tủ áo nhựa được lâu bền nhất                                                                      

 Nên bảo quản và sử dụng tủ nhựa nhưa thế nào? Bạn nên treo các loại quần áo trong phần buồng tủ dài và rộng để tránh bị nhàu và tiết kiệm thời gian ủi quần áo mỗi ngày. Các ngăn tủ nhỏ cũng có thể chứa đồ ngủ và tài liệu quan trọng. Mỗi buồng có tay nắm kéo để người dùng dễ dàng sử dụng và một số ngăn tủ được khóa để bạn có thể cất giữ những giấy tờ quan trọng. 

                                                           29-tu-nhua.j-4a4c820397b1c5d789921f7d4a7

Tránh đặt tủ nhựa đài loan ở nhiệt độ cao

Tủ nhựa đài loan không nên được đặt gần nơi có nhiệt vì chất liệu nhựa nguyên khối, bởi vì nhựa rất dễ bị nóng chảy hoặc có thể gây ra hiện tượng cháy nổ nếu gặp phải nhiệt độ cao.

Tránh đặt vật quá trọng tải lên tủ

Các tủ nhựa, dù được làm từ chất liệu nhựa tốt nhất, chỉ có thể chịu đựng được một lượng nặng nhất định, nếu quá nhiều sẽ vỡ nứt và biến dạng. Do đó, bạn nên chỉ cất quần áo và một số đồ nhẹ trong tủ.

Lau chùi, vệ sinh thường xuyên

Không thể bỏ qua việc lau chùi hàng ngày nếu bạn muốn đồ vật trong nhà bạn luôn luôn sạch bóng và bền bỉ.Tủ áo nhựa tại Bến Tre cũng nên được vệ sinh bằng khăn ẩm và vệ sinh cả trong lẫn nnhựaài để loại bỏ những bụi bẩn, nấm mốc để cho chiếc tủ của bạn luôn được sạch sẽ như mới. Khi mới mua tủ nhựa đài loan về, sẽ có những mùi hôi từ nhựa rất khó chịu, nên bạn không thể bỏ qua giai đoạn vệ sinh tủ. Cách vệ sinh tủ nhựa đài loan tại Bến Tre cũng vô cùng đơn giản, cũng không tốn kém lắm nên giai đoạn này không nên bỏ qua nhé.

Các mẫu tủ áo nhựa đẹp hiện đại, dẫn đầu xu hướng năm 2024

                           11-tu-ao-nhua.4-88d4b06b5348e71a95673670

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp không cánh

Tủ không cánh, đặc biệt phù hợp với những căn phòng có diện tích hạn chế, tạo cảm giác thoáng mát và mở rộng không gian. Như một phần tô điểm cho không gian nội thất thêm sang trọng và đẳng cấp, thiết kế này mang đến sự trẻ trung và hiện đại của nhựa.

Tủ có nhiều ngăn đựng, kệ và phụ kiện thông minh như móc treo, thanh treo quần áo và ray trượt. giúp bạn sắp xếp và cất giữ quần áo và phụ kiện một cách khoa học. Tủ không cánh cho phép bạn nhìn thấy toàn bộ quần áo bên trong, giúp việc lựa chọn trang phục trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Do đó, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh vị trí các kệ và phụ kiện để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Mẫu tủ quần áo nhựa đẹp thiết kế 2 cánh

Kiểu dáng gọn gàng, thanh lịch và đẹp của mẫu tủ hai cánh phù hợp với mọi không gian nội thất, từ hiện đại đến cổ điển. Thiết kế hai cánh mở rộng cho phép bạn sắp xếp và cất giữ đồ đạc một cách khoa học và gọn gàng. Tủ quần áo thường có tay cầm đẹp và đơn giản, tạo điểm nhấn tinh tế cho toàn bộ sản phẩm.

Bên trong tủ được chia thành các ngăn và kệ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp quần áo và phụ kiện theo nhu cầu sử dụng. Ngăn tủ có nhiều kích thước phù hợp với nhiều loại quần áo, từ áo thun đến áo khoác.

Mẫu tủ áo nhựa đẹp 3 cánh

Tủ ba cánh có nhiều không gian lưu trữ, phù hợp với những gia đình có nhiều đồ đạc và quần áo. Tủ được chia thành nhiều buồng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp quần áo theo nhu cầu sử dụng. Mỗi buồng tủ thường có các ngăn và kệ linh hoạt để đáp ứng nhu cầu lưu trữ đa dạng, từ quần áo, chăn màn đến phụ kiện.

Mẫu tủ quần áo đẹp bằng nhựa thiết kế 4 cánh

Tủ 4 cánh cung cấp không gian lưu trữ "cực khủng", phù hợp với những gia đình có nhiều quần áo, đồ đạc, kể cả những món đồ kích thước lớn. Bên trong tủ được chia thành nhiều buồng riêng biệt, giúp bạn dễ dàng phân loại và sắp xếp đồ đạc theo nhu cầu sử dụng.

Tủ áo tại Bến Tre là sự kết hợp hoàn hảo giữa chất lượng, tính thẩm mỹ và giá trị thực sự. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với công ty TNHH Plastic Nam Tiến để biết thêm chi tiết và chọn lựa giải pháp lưu trữ phù hợp với bạn.

Bài đăng khác

Processing...