Tin tức

Ốp tường tại An Giang

Ốp tường tại An Giang

Tại An Giang, rất nhiều kiến trúc sư đã sử dụng tấm nhựa ốp tường để thay thế cho các vật liệu truyền thống như sơn, đá, gạch men hoặc gỗ mà vẫn mang lại tính thẩm mỹ cao. Sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc là một trong nhiều ưu điểm nổi bật của tấm nhựa ốp tường. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết về tấm ốp tường tại An Giang cơ bản và chi tiết nhất nhé.

Lưu ý trong quá trình thi công tấm nhựa ốp tường

                                                             23-tam-op-tuong-5-ed533dcac0e37f530c7f15

Vật liệu được sử dụng để ốp tường nhựa

Tấm ốp tường phẳng bằng nhựa có thể được làm giả đá, gỗ, bê tông hoặc 3D. Các loại tấm ốp PVC lam sóng bao gồm lam sóng thấp, lam sóng cao, 3 nan sóng, 4 nan sóng và 5 nan sóng.

Phụ kiện trang trí tấm ốp bao gồm len chân tường, phào cổ trần, phào kết thúc, nẹp kết thúc, nẹp góc V và phào chỉ lưng tường.

Dụng cụ để ốp tường nhựa

Các vật dụng như thước mét, thước lazer, máy cắt, keo dán, búa, đinh, vít nở, ke, súng bắn đinh, súng bơm keo, máy khoan, thước, bút và máy khoan đều có mặt.

– Keo dán tấm ốp tường bằng silicon chuyên dụng

Khảo sát mặt bằng đang được thi công

Trước khi được bắt tay vào thi công tấm nhựa ốp tường PVC thì mọi người cần xác định tình trạng tường như thế nào.

– Trường hợp bề mặt tường phẳng, sạch sẽ, khô ráo bạn có thể sử dụng tấm nhựa ốp tường tại An Giang trực tiếp trên bề mặt tường.

– Trường hợp mặt tường có độ gồ bề cao hay chưa chát khó có thể xử lý phẳng thì sử dụng cách thi công bằng hệ khung xương.

Hướng dẫn tấm nhựa ốp tường tại An Giang tại An Giang nhanh chóng- an toàn

                                          23-tam-op-tuong-1-c8d7865f6f90877eb84621

Các chuyên gia nói rằng ốp tường tại An Giang giả gỗ hoặc giả đá có thể được thực hiện theo hai cách khác nhau, tùy thuộc vào tình trạng của tường. Hướng dẫn tấm nhựa ốp tường tại An Giang lắp đặt chi tiết được cung cấp dưới đây:

Cách 1: Đối với tường bằng phẳng, đặt tấm nhựa ốp tường trực tiếp lên tường.

Bước 1: Sử dụng thước dây hoặc thước lazer để đo diện tích của bức tường trước khi thi công

Bước 2: Đánh dấu chính xác vị trí đầu tiên của tấm ốp tường PVC sẽ được thi công trên tường.

Bước 3: Đính tấm nhựa đầu tiên vào tường bằng đinh không mũi tấm ốp tường đầu tiên vào tường

Bước 4: Lắp khóa hèm tấm đầu tiên bằng cách dùng vít nở hoặc sung bán đinh cố định hèm khóa vào tường.

Bước 5: Thi công lắp đặt tấm ốp nhựa giả gỗ trên tường. giả đá giả gỗ sẽ được khép vào tấm ốp đầu tiền bằng hèm khóa âm dương.Bước 6: Duy trì các quy trình tương tự cho đến khi ốp bức tường cần thi công.

Bước 7: Tấm ốp tường nhựa được uốn theo rãnh gấp gần tường và cố định bằng keo dán chuyên dụng.

Bước 8: Trang trí công trình thi công tấm ốp tường PVC bằng cách lắp đặt phào chỉ lưng tường, len chân tường, phào cổ trần, phào kết thúc, nẹp kết thúc và nẹp góc V.

Bước 9: Vệ sinh tấm nhựa ốp bằng một chiếc khăn ẩm

Công ty thiết kế và lắp đặt tấm nhựa uy tín - cam kết chất lượng

                                           23-tam-op-tuong-3-0964eb3a2acba9b72a996f

Cách thi công tấm ốp tường nhựa không khó. Mặt khác, để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ cao nhất, mọi người nên thuê một công ty chuyên thi công tấm nhựa ốp tường.

Đơn vị thi công và lắp đặt của chúng tôi chuyên cung cấp và lắp đặt, tấm nhựa ốp tường tại An Giang các hạng mục tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp và được đánh giá cao.

Để xem mẫu trực tiếp, chúng tôi đã có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sàn gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa ngoài trời, sàn nhựa hèm khóa, đặc biệt là tấm nhựa ốp tường. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dòng đá ốp tường. Chúng tôi sẽ mang mẫu trực tiếp đến công trình để khảo sát, đo đạc, đưa ra báo giá chi tiết và cung cấp cho khách hàng lời khuyên cụ thể nhất khi lưa chọn mua sắm ốp tường tại An Giang trong trường hợp khách hàng không có thời gian hoặc quá bận rộn.

Nếu bạn đang có thắc mắc trong quá trình lắp đặt và quan tâm về tấm nhựa ốp tường tại An Giang đúng cách, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được giải đáp và tư vấn hỗ trợ nhé.


Bài đăng khác

Processing...