Tin tức

Ốp tường tại Sóc Trăng

Ốp tường tại Sóc Trăng

ốp tường đã trở thành một phần cần thiết trong trang trí nội thất hiện đại để mang lại cho không gian sống vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. Các loại ốp tường Đài Loan đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, đã mang lại diện mạo mới cho nhiều công trình từ dân dụng đến thương mại. Có thể nói rằng những người tìm kiếm sự tiện lợi, đa dạng và thẩm mỹ cao trong việc trang trí không gian sống và làm việc của mình đang chọn chúng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ xem xét các loại ốp tường tại Sóc Trăng phổ biến hiện trên thị trường hiện nay nhé!

                                                           27-op-tuong-tai-soc-trang.1-4d32913e293a

Ốp tường Đài Loan là gì ?

Là sản phẩm chuyên dụng dùng trong việc ốp tường, sàn, trần thay thế cho vật liệu gỗ , đá, gạch. Thành phần chính là nhựa PVC nguyên sinh và tái sinh. Tấm nhựa có khả năng chống nước, chịu va đập tốt, dễ dàng vệ sinh lau dọn, màu sắc đa dạng phong phú. Tấm ốp tường tại Sóc Trăng được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng và công cộng, giúp tăng thẩm mỹ và tuổi thọ của công trình.

Cấu tạo tấm ốp tường Đài Loan

                                        27-op-tuong-tai-soc-trang.2-fe77501f6a57

Tấm ốp tường đài loan- ốp tường tại Sóc Trăng được cấu tạo gồm 4 lớp chính, với những lớp bảo vệ và họa tiết cụ thể để mang lại những sự lựa chọn đa dạng của khách hàng: 

  • Lớp bảo vệ : Giúp bảo vệ bề mặt tấm khỏi va đập gây xước xát và giữ gìn họa tiết được đẹp không phai màu theo thời gian

  • Lớp họa tiết : Tạo cho tấm có hoa văn họa tiết đẹp, thường được thiết kế vân gỗ hoặc vân đá tạo cảm giác thân thiện với môi trường và công trình nội thất.

  • Lớp nhựa PVC : Đây là lớp chịu lực chính của tấm, giúp tạo mặt phẳng cũng như chống chịu các lực tác động vào tấm nhựa

  • Lớp đế : Là lớp tiếp xúc với bề mặt thô của công trình, có tác dụng đàn hồi giúp tấm cố định và bền bỉ hơn

Ưu điểm của tấm nhựa ốp tường Đài Loan trong thiết kế nội - ngoại thất

                                           27-op-tuong-tai-soc-trang.3-c3fed5bd8bde

Ốp tường tại Sóc Trăng - tấm ốp nhựa Đài Loan đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình giúp tạo nên vẻ đẹp độc đáo và tiện nghi cho không gian sống với nhiều ưu điểm nổi bật, như sau:

Cách nhiệt, cách âm và chống cháy

Nhựa PVC ốp tường có khả năng cách nhiệt và chống âm tuyệt vời, đồng thời ngăn chặn sự lây lan của cháy. Thiết kế độc đáo của chúng điều tiết không khí, mang lại không gian mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Điều này không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn thoải mái. Tấm ốp tường cũng có thể được sử dụng trong các tòa nhà cao tầng vì chúng chống cháy.

Chống thấm nước và chống ẩm

Mẫu tấm ốp tường có khả năng chịu đựng các điều kiện chịu đựng mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

Độ bền vượt trội

Với nguồn nguyên liệu nhựa PVC cao cấp, nhựa pvc ốp tường có tuổi thọ lên đến 20 - 30 năm, giúp tạo nên vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian.

Đa dạng màu sắc và kiểu dáng

Để tạo không gian ấn tượng và thể hiện phong cách của mình, tấm nhựa có thể dễ dàng được lựa chọn. Đặc biệt, màu sắc của chúng luôn rực rỡ và tự nhiên, và chúng không phai màu theo thời gian.

Các mẫu ốp tường tại Sóc Trăng trên thị trường hiện nay

                                            27-op-tuong-tai-soc-trang-5f0b22a7a1490d

Tấm ốp tường như vân đá, nano và lam sóng. Mỗi sản phẩm mang trong mình một vẻ đẹp riêng biệt, ngay cả khi chúng được sản xuất từ cùng một loại chất liệu.

Tấm ốp tường Đài Loan vân gỗ

Nhựa Đài Loan hiện đã trở thành một loại vật liệu có nhiều ứng dụng, đặc biệt là trong trang trí nội thất. Tấm ốp tường tại Sóc Trăng với các vân giả gỗ đã thu hút sự chú ý của nhiều người vì chúng nhẹ và được làm từ nhựa Polyvinylclorua và bột gỗ tự nhiên. Có thể thấy rằng việc sử dụng tấm nhựa vân gỗ trong nội thất nhà ở đã mang lại cho các thành viên trong gia đình một không gian sống tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

Tấm ốp tường Đài Loan nano

Tấm ốp tường nano dạng phẳng bao gồm năm lớp: đáy nhựa, lớp keo pur, lớp film trang trí và lớp phủ bền mặt. Lớp này bảo vệ tấm khỏi trầy xước và duy trì màu sắc. Lớp đáy có thể là 100% nhựa PVC hoặc PVC kết hợp với bột đá tùy theo yêu cầu.

Công nghệ in lớp film hiện đại cho phép loại tấm ốp này có thể in vân đá, vân gỗ hoặc bất kỳ họa tiết nào khác. Đồng thời, các lớp trên tấm được kết nối chặt chẽ, ngăn ngừa bong tróc. Mỗi tấm có độ dày khoảng từ 8 - 9 mm, chiều rộng dao động từ 125 - 400 mm và chiều dài 3000 mm.

Tấm ốp tường Đài Loan lam sóng

Tấm ốp tường lam sóng PVC có thể được coi là một biến thể khác của tấm ốp nano với sự tương đồng trong cấu trúc như chỉ khác nhau về hình dáng. Loại ốp này được thiết kế với kiểu gợn sóng độc đáo, tạo nên vẻ đẹp thú vị và phù hợp với không gian nội thất hiện đại. Khi bạn tìm kiếm tấm ốp tường lam sóng, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn như lam sóng thấp, lam sóng cao, lam có 3 sóng, 4 sóng,....

Tấm ốp tường Đài Loan vân đá

Đây là một loại tấm ốp tường được thiết kế đặc biệt để thay thế cho đá tự nhiên. Họa tiết trên bề mặt tấm tạo ra hiệu ứng giống như các đường nét tinh tế của đá như hoa cương hoặc cẩm thạch. Ngoài ra, bề mặt của tấm nhựa giả đá có độ bóng, mang lại cảm giác chân thật và đánh lừa thị giác. 

 

Những lưu ý để tìm kiếm ốp tường tại Long An phù hợp với nhu cầu - tối ưu chi phí

Khi lựa chọn tấm nhựa ốp tường, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Mục đích sử dụng: Bạn cần xác định mục đích của việc sử dụng dịch vụ ốp tường tại Long An để lựa chọn loại tấm phù hợp. Nếu sử dụng cho các công trình cao cấp, bạn nên lựa chọn tấm nhựa ốp tường giả đá. Nếu sử dụng cho các công trình dân dụng, bạn có thể lựa chọn tấm nhựa ốp tường giả gỗ hoặc các loại tấm có mẫu mã, màu sắc khác.

  • Không gian sử dụng: Bạn cần lựa chọn tấm ốp tường có màu sắc, hoa văn phù hợp với không gian sử dụng. Ví dụ, nếu sử dụng cho phòng khách, bạn nên lựa chọn tấm ốp tường có màu sắc tươi sáng, hoa văn sang trọng. Nếu sử dụng cho phòng ngủ, bạn nên lựa chọn tấm ốp tường có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn trang nhã.

  • Khả năng tài chính: Bạn cần cân nhắc khả năng tài chính của mình để lựa chọn loại tấm ốp tường phù hợp. Tấm nhựa ốp tường giả đá có giá thành cao hơn tấm nhựa ốp tường giả gỗ.

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm ốp tường tại Sóc Trăng chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ có mọi thông tin về dịch vụ ốp tường tại Sóc Trăng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm kiếm chiếc giường chất lượng nhất cho gia đình nhé!

 

Bài đăng khác

Processing...