Tin tức

Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng

Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng

Vật liệu được sử dụng để làm tủ bếp và các đồ dùng nội thất khác ngày càng đa dạng và phong phú do sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật.  Do đó, chất liệu nhựa Đài Loan xuất hiện trên thị trường và dần trở nên phổ biến và được nhiều người ưu tiên sử dụng, đặc biệt là tủ bếp nhựa Đài Loan. Vậy tại sao tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng - tủ nhựa Đài Loan lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

                                                       27-tu-bep-nhua-tai-soc-trang.1-3cb8bb708

Tại sao nên ưu tiên lựa chọn tủ bếp nhựa Đài Loan 


Tại sao tủ bếp gỗ đã không còn được ưa chuộng như trước? Tủ bếp gỗ thường nhanh chóng bị mối mọt, cong vênh do khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam: có những mùa mưa ẩm kéo dài, có mùa khô nóng. Bên cạnh đó, đặc thù của tủ bếp là tiếp xúc nhiều với nước, nhiệt vì kết cấu chứa bồn rửa hay mặt đá phải đặt cả bếp đun nên thường dễ ẩm, đặc biệt đối với tủ bếp dưới. Do đó, việc lựa chọn chất liệu làm tủ bếp vô cùng quan trọng trong việc giữ cho tủ bếp bền lâu.

Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng được sản xuất từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh (chất liệu nhựa sạch, tinh khiết), nhựa Đài Loan với những tấm nhựa có kết cấu khoa học, độ dẻo cao, khả năng kháng nhiệt, cong vênh, ẩm mốc, mối mọt. Khi thi công tủ bếp nhựa từ chất liệu này, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc tiếp xúc ẩm, ngấm nước và công vênh sau một thời gian sử dụng. Độ bền thông thường của một mẫu tủ bếp nhựa Đài Loan có thể lên đến 50 năm tuỳ vào khả năng bảo quản và cách sử dụng của gia đình bạn.

Tính ưu việt của tủ bếp nhựa Đài Loan- Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng trên thị trường hiện nay

                                                                  27-tu-bep-nhua-tai-soc-trang.2-07f5ce2b8

Độ bền tuyệt đối

Nếu tủ bếp gỗ tự nhiên cần được sơn bề mặt để bảo vệ khỏi tác động môi trường hoặc tủ bếp gỗ công nghiệp được làm bằng vụn gỗ được ép lại bằng chất hoá học để tạo thành tấm gỗ, thì tấm nhựa Đài Loan vẫn có màu sắc tự nhiên, tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng được sản xuất từ nhựa Đài Loan nên an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ em:

– Không chứa các kim loại nặng có khả năng khuếch tán trong không khí như: chì, As, Sb, Cd,…

– Đã được kiểm định an toàn bởi Quatest và SGS Thuỵ Sỹ

– Được hơn 23 quốc gia tin tưởng sử dụng trong đó có thị trường khó tính như Mỹ, Châu âu.

– Không thôi nhiễm, không bay màu khi tiếp xúc nhiệt trong thời gian dài

Màu sắc và kích thước đa dạng

Tấm nhựa Đài Loan có bảng màu đa dạng, vì vậy bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian của gia đình mình. Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng có nhiều màu sắc khác nhau, bao gồm những màu trơn thông thường như trắng, hồng, xanh cốm, cam hoặc xanh lam, cũng như những màu giả gỗ sang trọng như vân gỗ sồi, cánh gián hoặc nâu cà phê. Khi nhìn bằng mắt thường, những màu này có thể được tìm thấy trong hầu hết gỗ công nghiệp.

Ngoài ra, do màu sắc của tấm nhựa là màu của nhựa, không phải màu sơn, nên hoàn toàn không bong tróc, bay màu sau một thời gian sử dụng như gỗ công nghiệp hay gỗ tự nhiên. Bạn hoàn toàn có thể dùng lâu dài mà không lo tủ bếp cũ hay phai màu.

Khả năng chống cháy

Với kết cấu nhựa rỗng lõi cùng chất liệu nhựa ABS thân thiện với môi trường, tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng có khả năng chống cháy lan và không tự cháy. Nhờ đó hạn chế các đám cháy dữ dội và chống cháy bùng khi có sự cố không may xảy ra trong gia đình.

Mẹo lựa chọn tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng phù hợp, tối ưu chi phí

                                        27-tu-bep-nhua-tai-soc-trang-106401fa3ea

Lựa chọn sản phẩm có độ dày nhựa tốt, đảm bảo độ bền và chịu lực tốt

Ưu tiên chọn chất liệu nhựa Vincoplast hoặc nhựa Ecoplast. 

- Chọn sản phẩm có thiết kế đẹp mắt và phù hợp với không gian bếp của gia đình. 

- Chọn sản phẩm có nhiều ngăn kéo và kệ để đựng đồ dụng cụ nhà bếp một cách tiện lợi 

Cách bảo quản và vệ sinh tủ bếp nhựa Đài Loan

- Tránh để sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và các vật dụng có nhiệt độ cao. - Vệ sinh sản phẩm thường xuyên bằng dung dịch xà phòng và nước, không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit hoặc kiềm. 

- Không để các vật dụng sắc nhọn hoặc nặng đè lên sản phẩm để tránh làm trầy xước và biến dạng sản phẩm

Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại công ty TNHH Plastic Nam Tiến

                                        27-tu-bep-nhua-tai-soc-trang3-7365a398f7

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến tự hào là một trong những đơn vị cung cấp tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng uy tín. Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại tủ bếp nhựa đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc,... phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Nam Tiến luôn ưu tiên lựa chọn nguyên liệu đầu vào là nhựa Đài Loan. Đây là loại nhựa an toàn cho sức khỏe, không chứa các chất độc hại. Loại nhựa này sau khi sử dụng còn có thể đưa vào quá trình tái chế vô cùng thân thiện với môi trường.

Tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng của Công ty TNHH Plastic Nam Tiến được làm từ nhựa Đài Loan cao cấp, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, mối mọt, độ bền lên đến 30 năm. Nhựa Đài Loan được sản xuất theo quy trình hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Chất lượng mang lại được đánh giá cao, đồng thời giá thành tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng rẻ hơn nhiều so với giường gỗ, giường sắt,... Đây là một lựa chọn phù hợp, tối ưu hóa chi phí nhất cho gia đình bạn. 

Công ty TNHH Plastic Nam Tiến luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm  tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng chất lượng cao, giá cả phải chăng và dịch vụ khách hàng tốt nhất. Đơn vị chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, chỉ cần một cuộc điện thoại bạn sẽ có mọi thông tin về dịch vụ  tủ bếp nhựa tại Sóc Trăng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tìm kiếm chiếc giường chất lượng nhất cho gia đình nhé!

 

Bài đăng khác

Processing...