Tin tức

Sàn nhựa tại An Giang

Sàn nhựa tại An Giang

Sàn nhựa, còn được gọi là sàn nhựa giả gỗ, hiện rất phổ biến ở An Giang vì chúng rẻ hơn và có chất lượng cao hơn so với các loại sàn truyền thống. Do thời tiết thay đổi thất thường và độ ẩm cao, chất lượng sàn sẽ thay đổi khi thời tiết thay đổi đột ngột trong thời gian dài. Hiện tại, sàn nhựa tại An Giang là lựa chọn tốt nhất. Sàn nhựa  được làm bằng nhựa nguyên sinh PVC kết hợp với phụ gia để đảm bảo rằng sàn sẽ bền chắc theo thời gian. 

                                              04-san-nhua-2-cfcc8a00191936b62b1a7523f6

Sàn nhựa có bền không?

Sàn nhựa tại An Giang ngày nay càng được nhiều người lựa chọn và sử dụng. Vậy thì những ưu điểm của loại sàn nhựa giả gỗ này chắc chắn là không hề ít. Ưu điểm đầu tiên phải kể đến là chất liệu của sản phẩm.

Nhờ vào chất liệu nhựa kết hợp các loại phụ gia cao cấp khác, sản phẩm thường sẽ có độ bền tốt, sản phẩm không dựa theo các hoa văn hay cấu tạo của gỗ như so với sàn gỗ tự nhiên nên sẽ không bị cong vênh, hay bị ngót, giúp việc thi công sàn nhựa tại An Giang bạn mang vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Giá thành và chi phí vận chuyển là ưu điểm tiếp theo phải được lưu ý. Với kích thước gọn và tương đối nhẹ, chi phí về vận chuyển và phân phối sản phẩm cũng được giảm một cách đáng kể, và đồng thời chi phí làm ra các tấm sàn nhựa giả gỗ không cao nên điều dễ hiểu là sản phẩm này thường có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại sàn làm từ gỗ tự nhiên hay thậm chí là còn rẻ hơn các loại gạch lát sàn thông thường. 

Cấu tạo của sàn nhựa 

                                                              04-san-nhua-23-aa8c70edce4e7f8613fc1e0b5

Hiện nay trên thị trường có 3 loại sàn nhựa tại An Giang bao gồm: Sàn nhựa PVC (sàn nhựa dán keo), Sàn nhựa SPC (sàn nhựa hèm khóa) và Sàn nhựa WPC (sàn gỗ nhựa). 

Cấu tạo chung của các loại sàn nhựa tại Tiền Giang bao gồm 5 phần chính: 

  • Lớp phủ UV: Có tác dụng làm cứng và tăng sức căng bề mặt. Giúp bảo vệ cho sản phẩm không bị bay màu. Đảm bảo độ bền cho sàn.

  • Lớp áo: Có tác dụng chống mài mòn. Chống trơn trượt. Chống nấm mốc.

  • Lớp tạo vân: Giúp sàn nhựa tạo nên các vân tinh tế, chân thực như: vân gỗ, vân đá, vân thảm… đa dạng về màu sắc và kiểu dáng.

  • Lớp lõi: Được tạo thành từ nhựa PVC, SPC, WPC. Có tính đàn hồi tốt, chống cháy lan, khả năng chịu lực tốt. Độ bền tuỳ thuộc vào đặc tính của từng loại lõi trên.

  • Lớp đế nhựa: Khiến sàn nhựa có tác dụng chống sự bốc hơi nước từ dưới mặt đất. Chống nồm trong thời tiết nhiệt đới ẩm ở Việt Nam. Có tính năng gắn kết chặt với keo dán chuyên dụng với mặt sàn. Thường được làm bằng nhựa tổng hợp PE hoặc cao su non.

Tại sao sàn nhựa tại An Giang lại được ưa chuộng?

                                               10-san-nhua-4-22f63c22ac0c85019e1bad50e4

Sàn nhựa tại An Giang là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả các nhu cầu trang trí nội thất, với tuổi thọ vật liệu lý tưởng và đa dạng vân gỗ cùng màu sắc. 

1. Không ngậm nước

Sàn nhựa An Giang không thấm nước, vì vậy nó có thể được sử dụng ở những nơi trong nhà dễ bị ẩm ướt như nhà bếp, phòng tắm hoặc tầng hầm. Lớp đế chống thấm nước của nó khiến bạn không phải lo lắng về hư hỏng do nước.

2. Dễ dàng để thi công, lắp đặt

Ván sàn nhựa giả gỗ có thể được lắp đặt ở bất kỳ nơi nào, chẳng hạn như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp hoặc phòng tắm. Từng cách lắp đặt sàn nhựa sẽ khác nhau. Sàn nhựa hèm khóa có thể được lắp đặt bởi bạn, nhưng ván sàn nhựa tự dán hoặc dán keo yêu cầu các chuyên gia lắp đặt để đạt được hiệu quả cao nhất.

3. Chống trơn trượt

Điều làm cho loại sàn này trở nên lý tưởng cho các khu vực như phòng tắm là nó có khả năng chống tĩnh điện cũng như chống trơn trượt. Ván sàn phù hợp với gia đình có người nhà và trẻ nhỏ.

4. Giống sàn gỗ tự nhiên

An Giang sản xuất sàn nhựa có màu sắc đẹp tự nhiên. Với công nghệ in ngày một phát triển, sàn nhựa đã trải qua một thời gian dài. Hiện nay, sàn nhựa vân gỗ có thiết kế giống như sàn gỗ tự nhiên và có nhiều kiểu dáng, màu sắc, kết cấu và phong cách khác nhau.

5. Thoải mái dưới chân

Đứng lâu trên sàn gạch có thể khiến chân bị lạnh hoặc cứng. Tuy nhiên, sàn nhựa Đài Loan sẽ giải quyết được vấn đề này, cho phép bạn đứng lâu mà không bị lạnh chân, đau đầu gối hoặc ê chân.

Trên đây là những thông tin chi tiết mà chúng tôi cung cấp về sản phẩm sàn nhựa tại An Giang. Hãy đến với công ty TNHH Nam Tiến để trải nghiệm không gian sống đẳng cấp và tiện nghi với sản phẩm nội thất nhựa,  chất lượng hàng đầu. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được tư vấn trực tiếp nhé.

Bài đăng khác

Processing...